แคมป์เบลล์ มั่นใจ! ปิศาจแดง ไม่ปล่อย ฟาน เดอ เบค เพราะไม่ต้องการเสริมแกร่งให้ ทอฟฟี่

แคมป์เบลล์ มั่นใจ! ปิศาจแดง ไม่ปล่อย ฟาน เดอ เบค เพราะไม่ต้องการเสริมแกร่งให้ ทอฟฟี่

เควิน แคมป์เบลล์ อดีตฮีโร่ของสโมสรเอฟเวอร์ตันรายนี้ เชื่อว่าสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ด้วยการส่งผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางอย่าง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ไปยังเมอร์ซีย์ไซด์ โดย ฟาน เดอ เบค มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของการขาดโอกาสในการเล่นเกมตั้งแต่ที่ได้ย้ายมาเข้าร่วมทีมกับ ปิศาจแดง เมื่อหนึ่งปีที่ผ่านมา แต่ได้รับการกระตุ้นให้ต่อสู้เพื่อที่จะยังได้อยู่ในทีมต่อไปนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม เควิน แคมป์เบลล์ เชื่อว่านี่จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีสำหรับ เอฟเวอร์ตัน อย่างแน่นอน แต่ก็ไม่ตกใจที่ข้อตกลงนี้ไม่เกิดขึ้นตามที่เขาคิดไว้เช่นกัน ทั้งนี้ แคมป์เบลล์ ได้กล่าวกับ Goodison News เกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า “เขาเป็นผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางอีกคนที่ เอฟเวอร์ตัน สามารถใช้ได้ ถือว่าเป็นนักเตะอีกคนที่มีคุณภาพตัวยงเช่นกัน

ดังนั้น คุณก็อาจจะทำการสลับสับเปลี่ยนและการเปลี่ยนแปลงที่มันจะเกิดขึ้นนั้นมันมีคุณภาพที่แตกต่างกันอยู่แล้ว และถ้าถามว่าผมรู้สึกแปลกใจไหมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมปล่อยเขาไป? ผมคิดว่า พวกเขาไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่จะพัฒนา เอฟเวอร์ตัน นั่นคือปัญหาใหญ่และพวกเขาก็ยังเป็นคู่แข่งทางตะวันตกเฉียงเหนือด้วยเช่นกันครับ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง