เบติสเด็ดขาด! ปล่อยตัว โคญาโด้ ให้ทีมจากลีกซาอุยืมตัว

เบติสเด็ดขาด! ปล่อยตัว โคญาโด้ ให้ทีมจากลีกซาอุยืมตัว

คือพี่ไม่คิดที่จะลองใช้งานก่อนเลยเหรอ! เรอัล เบติส ทีมดังของลีกสเปนได้ตัดสินใจส่งตัวของ อเล็กซ์ โคญาโด้ กองกลางดาวรุ่งชาวสเปนให้กับสโมสร อัล-อ็อกดู เอฟซี ในลีกซาอุดิอาระเบียยืมตัวไปใช้งานแล้ว ทั้งๆที่นักเตะรายนี้เพิ่งจะย้ายมาจากบาร์เซโลน่าได้ไม่ถึงสัปดาห์เลยด้วยซ้ำ

โคญาโด้นั้นเรียกได้ว่าถึงกับเหวอรับประทานเลยทีเดียว เพราะเขาเองก็เพิ่งจะเซ็นสัญญากับ เรอัล เบติส โดยย้ายมาจากบาร์เซโลน่า ทีมอู่ข้าวอู่น้ำเดิมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วแท้ๆ และยังไม่ได้รู้จักเพื่อนร่วมทีมได้แบบสนิทใจร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็มีอันต้องย้ายทีมอีกครั้ง แถมคราวนี้บินไกลมายังทวีปเอเชียกันเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม หลังจากเซ็นสัญญาระยะยาวกับ เบติส นักเตะดาวรุ่งชาวสเปนรายนี้ก็ถูกส่งไปให้ อัล-อ็อกดู แห่งลีกซาอุดิอาระเบียยืมตัวไปใช้งานทันที มิดฟิลด์รายนี้ จะใช้เวลาในฤดูกาลนี้ด้วยการยืมตัวอยู่กับทีม อัล-อ็อกดู แห่งลีกซาอุดิอาระเบียในฤดูกาลนี้

จากประสบการณ์ที่ผ่านมา โคญาโด้ เคยไปเล่นอยู่กับ เอลเช่ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเขาโดนยืมตัวมาจากบาร์เซโลน่า ที่ไม่มีตำแหน่งตัวจริงให้กับเขา นักเตะรายนี้จัดว่าเป็นนักเตะแสนอาภัพ เพราะก่อนหน้านี้เขาเองก็ไมได้รับการลงทะเบียนให้ลงเล่นกับบาร์เซโลน่าทั้งทีมชุดใหญ่ และทีมชุดเบ เลยทำให้เขาเคว้งคว้างอยู่ครึ่งซีซั่น ก่อนที่จะย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับเอลเช่จนได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง