เก็บเลเวลมานะ! ลาส ปัลมาส ยืมตัว อเราโฮ แข้งจังโก้จากบาร์ซ่าเสริมทัพ

เก็บเลเวลมานะ! ลาส ปัลมาส ยืมตัว อเราโฮ แข้งจังโก้จากบาร์ซ่าเสริมทัพ

ฆูเลียน อเราโฮ ฟูลแบ็กชาวเม็กซิโกของสโมสร บาร์เซโลน่า ได้ตัดสินใจไปฟาร์มเลเวลตัวเองกับสโมสรอื่นเป็นการชั่วคราว โดยเขาได้ย้ายไปเข้าร่วมทีมน้องใหม่ (แต่หน้าเก่า) ของลาลีกาอย่าง ลาส ปัลมาส อย่างเป็นทางการแล้ว กองหลังจอมบุกแห่งทีมชาติเม็กซิโก ได้ย้ายไปเข้าร่วมทีม ลาส ปัลมาส แบบยืมตัวโดยไม่มีออปชั่นซื้อขาด และคาดว่า ชาบี้ เอร์นานเดซ ผู้จัดการทีมชุดใหญ่จะเอาตัว อเราโฮ มาใช้งานแบบเป็นจริงเป็นจังในซีซั่นหน้าเป็นต้นไป

และนอกจากนี้ นี่ยังเป็นโอกาสสำคัญของ อเราโฮ ที่จะได้ลงเล่นในระดับทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรก หลังจากที่เขาลงเล่นให้กับทีมชุดสำรองของบาร์เซโลน่ามาโดยตลอด Sport ได้กล่าวว่าฝ่ายบริหารของ บาร์เซโลน่า ต้องการเห็นฟอร์มของ อเราโฮ แบบชัดๆด้วยว่า ถ้าหากว่านักเตะรายนี้ลงสนามในระดับลาลีกา เขาจะสามารถทำผลงานได้ดีมากน้อยแค่ไหน

อเราโฮ ย้ายมาเข้าร่วมทีม บาร์เซโลน่า หลังจากโชว์ฟอร์มเก่งกับ LA กาแล็กซี่ เมื่อช่วงกลางฤดูกาลที่แล้ว แต่พลาดการลงทะเบียนก่อนกำหนดเส้นตายในเดือนมกราคม ดังนั้นแล้ว มันจึงทำให้เขาทำได้แค่ฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ไปพลางๆ และลงเล่นในทีมสำรองที่มี ราฟา มาร์เกซ ตำนานกองหลังทีมชาติเม็กซิโกของบาร์เซโลน่า ที่เป็นโค้ชให้อยู่เท่านั้น การตัดสินใจปล่อยตัว อเราโฮ แบบยืมตัวในคราวนี้ เป็นไปตามคำแนะนำของโค้ชทีมชุดใหญ่อย่างชาบี้ที่ต้องการให้นักเตะรายนี้ได้พัฒนาฝีเท้ามากขึ้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง