เทน ฮาก ลิสต์นักเตะใหม่ไว้แล้ว หวังเห็นผีแดงกระชากตัว ชูอาเมนี่ ร่วมทีม

เทน ฮาก ลิสต์นักเตะใหม่ไว้แล้ว หวังเห็นผีแดงกระชากตัว ชูอาเมนี่ ร่วมทีม

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมอาแจ็กซ์ ได้มีข่าวว่าเขากำลังผลักดันให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าที่สโมสรแห่งใหม่ของเขารีบพิจารณาในการเซ็นสัญญากับ ออเรเลียน ชูอาเมนี่ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสของ อาแอส โมนาโก มาร่วมทีมการย้ายไปเป็นโค้ชให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของตัว เทน ฮาก ที่ตอนนี้ยังคุมทีมอาแจ็กซ์อยู่นั้น คาดว่าจะได้รับการยืนยัน สัปดาห์หน้าแน่นอน ว่าเขาจะไปทำงานยังพรีเมียร์ลีก

อีเอสพีเอ็น ได้กล่าวว่าตัวของ เทน ฮาก ได้ระบุแล้วว่านักเตะคนไหนที่เขาต้องการให้สโมสรใหม่ของเขาเซ็นสัญญา โดยในขณะเดียวกัน เขาก็ได้วางแผนที่จะยกเครื่องทีมแมนเชสเตยูไนเต็ด เอาไว้แล้วพวกเขาระบุไว้ว่า ชูอาเมนี่ เป็นเป้าหมายสูงสุดสำหรับ เททน ฮาก หลังจากที่ ชูอาเมนี่ แสดงผลงานที่ยอดเยี่ยมออกมาได้ในลีกเอิง 1 ในฤดูกาลนี้นักเตะวัย 22 ปีนี้ทำผลงานได้ดี ยิงไป 3 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์จากการลงสนาม 45 เกมในทุกรายการในฤดูกาลนี้ ทั้งๆที่เขาเล่นเป็นกองกลางตัวรับ

มีการระบุว่า ชูอาเมนี่ มีแนวโน้มที่จะเข้ามาแทนที่ ปอล ป็อกบา ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชาติชาวฝรั่งเศสของเขาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งคาดว่า ป็อกบา จะย้ายออกจากทีมแบบฟรีค่าตัวแม้ว่าสำนักข่าวหลายๆเจ้าจะอ้างว่ายูไนเต็ด อาจต้องเผชิญกับการแข่งขันจากเชลซีและปารีส แซงต์แชร์กแมง ในการแข่งขันเพื่อลุ้นกระชากตัวของเขาไปร่วมทีมด้วย แต่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังเป็นตัวเก็งอยู่กล่าวกันว่าเดอะ บลูส์ ได้พูดคุยกับเอเยนต์ของอดีตสตาร์บอร์กโดซ์รายนี้ไว้แล้ว แต่ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับเรื่องเจ้าของสโมสรคนใหม่ ว่าจะเป็นใครกันแน่ มันก็เลยอาจทำให้ข้อตกลงครั้งนี้ล้มเหลวได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง