เทน ฮาก พร้อมให้โอกาส เปญิสตรี พิสูจน์ความสามารถตัวเองในช่วงปรีซีซั่น

เทน ฮาก พร้อมให้โอกาส เปญิสตรี พิสูจน์ความสามารถตัวเองในช่วงปรีซีซั่น

ได้เวลาโชว์ของแล้วนะไอ้หนู! เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขาพร้อมที่จะให้โอกาส ฟาคุนโด้ เปญิสตรี ปีกดาวรุ่งชาวอุรุกวัยลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ในช่วงปรีซีซั่นนี้ปีกขวาชาวอุรุกวัย ได้ใช้เวลาในฤดูกาลที่แล้วด้วยการไปเล่นแบบยืมตัวกับอลาเบส แต่ว่าเขาเองก็ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากเท่าไหร่ ปีกขวารายนี้มีดอกาสกลับไปร่วมทีม อลาเบส ในลาลีกาอีกครั้งเมื่อต้นซัมเมอร์ที่แล้ว หลังจากเขาเคยประสบความสำเร็จในการยืมตัวระยะสั้นมาแล้ว ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2020/21

แต่อย่างไรก็ตาม เขากลับลงเล่นให้อลาเบสแค่ 6 นัดในฤดูกาลนี้ ซึ่งมันเป็นอะไรที่สวนทางกับสมัยแรกที่เขาได้มาเล่นแบบยืมตัวกับอลาเบสจริงๆอย่างไรก็ตาม เปญิสตรี นั้นก็ทำผลงานได้น่าประทับใจกับทีมชาติอุรุกวัย โดยได้เป็นตัวจริงให้กับทีมชาติอุรุกวัยไปแล้ว 5 เกมในช่วง 1 ปีปฏิทินนี้และทางด้านของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์

ก็ได้กล่าวว่าเปญิสตรี จะได้รับโอกาสในการแสดงฝีเท้าให้ เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ได้เห็นสิ่งที่เขาสามารถทำได้ในช่วงปรีซีซั่น แม้ว่าการย้ายออกจากทีมแบบยืมตัวอีกครั้งในฤดูกาลหน้าจะไม่ถูกตัดออกไปก็ตามเป็นที่เข้าใจกันว่าแข้งทีมชาติอุรุกวัย กระตือรือร้นที่จะได้ลงเล่นเป็นประจำมากกว่าในฤดูกาลหน้า และเขายอมรับว่าการยืมตัวอาจช่วยเขาได้ เพื่อจะได้เติมเต็มโอกาสในการไปแข่งขันฟุตบอลโลกในปลายปีนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง