เทน ฮาก ทำมึน! เรียกนายทวาร 4 รายติดทีมชุดใหญ่โดยไม่จำเป็น

เทน ฮาก ทำมึน! เรียกนายทวาร 4 รายติดทีมชุดใหญ่โดยไม่จำเป็น

คือพี่เอามาทำไมมากมาย! เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มทำตัวเป็นผู้จัดการทีมสายอินดี้เข้าให้เสียแล้ว เมื่อเขาได้สร้างความงุนงงให้กับทีมงานของเขากับการตัดสินใจเลือกผู้รักษาประตูมาติดทีมชุดใหญ่ทีเดียว 4 คนให้เปลืองโควต้าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เทน ฮาก ถึงกับทำให้ทีมงานสต๊าฟโค้ชและนักเตะคนอื่นๆในทีมชุดใหญ่ ถึงกับเลิกคิ้วด้วยความสงสัย กับการตัดสินใจเลือกผู้รักษาประตูมากถึง “ 4 คน “ มาอยู่ในทีมชุดที่ได้สู้กับบาเยิร์น มิวนิคในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายยังไงก็ต้องเลือกใช้งานได้เพียงคนเดียวเท่านั้นอยู่ดี ยูไนเต็ด ปราชัยให้กับทีมแชมป์ลีกเยอรมันในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งพวกเขาแพ้ไป 4-3

The Mail ได้รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใส่ชื่อทั้ง อัลไต บายินเดียร์, ทอม ฮีตัน และราเด็ค วิเทค นายทวารดาวรุ่งวัย 19 ปีจากทีมเยาวชนอยู่บนม้านั่งสำรอง ทำให้หลายๆ คนสับสนว่าเกิดอะไรขึ้นกับการที่ทีมมีโกลคีปเปอร์มารวมตัวกันมากมายปานนี้ และด้วยสถานการณ์ทางการเงินในปัจจุบันของสโมสรด้วยอีก นั่นก็หมายความว่าเงินทั้งหมดที่ยูไนเต็ดใช้จ่ายนั้นจะได้รับการตรวจสอบภายในองค์กรอีกครั้งด้วย

แน่นอนว่าการที่ เทน ฮาก ได้ทำการเพิ่มผู้รักษาประตูจำนวนมากเข้ามาในทีมของเขา ทำให้เกิดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นมากขึ้นไปด้วยเช่นกัน สถานการณ์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเวลานี้ก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งในเกมสู้กับเบิร์นลีย์ แต่ก็ไม่ใช่ฟอร์มที่ดี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง