รักเหมือนพ่อ! ฟาน เดอ เวน พูดเอง โปสเตโคกลู มีความรู้สึกที่เหมือนพ่อมากกว่าโค้ช

รักเหมือนพ่อ! ฟาน เดอ เวน พูดเอง โปสเตโคกลู มีความรู้สึกที่เหมือนพ่อมากกว่าโค้ช

เข้ามาทีเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้ดี! มิกกี้ ฟาน เดอ เวน กองหน้าดาวรุ่งของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ได้เปิดเผยว่าการมาถึงของ อังเก้ โปสเตโคกลู ผู้จัดการทีมคนใหม่ ได้นำความรู้สึกเชิงบวกมาสู่สโมสรได้อย่างไรบ้าง หลังจากที่สเปอร์สกำลังมีผลงานการเล่นที่ยอดเยี่ยมมากในเวลานี้ หัวหน้าโค้ชชาวออสเตรเลียมีงานใหญ่อยู่ในมือทันที รวมถึงความกดดันเช่นกัน ตั้งแต่เมื่อเขาย้ายเข้ามารับตำแหน่งที่สโมสรดังของลอนดอนเหนือแห่งนี้

การเข้ามาแทนที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ยอดโค้ชชาวอิตาลี และการสูญเสียกัปตันทีมที่เป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของสโมสรอย่าง แฮร์รี่ เคน มันเลยทำให้ โปสเตโคกลู เจอกับงานที่ยาก แต่กระนั้นแล้วเขายังคงพาทีมเริ่มต้นฤดูกาลได้ดีมาก และเกาะกลุ่มหัวตารางไว้ได้ด้วย

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเฮดโค้ชชาวออสซี่รายนี้ ฟาน เดอ เวน ก็ได้กล่าวว่า “เขาชัดเจนจริงๆ เขาเป็นคนตรงจริงๆ เรารู้ว่าเขาคาดหวังอะไรจากเราไว้บ้างนะครับ เรารู้ว่าเราต้องทำอะไรเพื่อเขาด้วยเช่นกัน เราอยากตอบแทนเขาในทุกเรื่อง”

“เขาพาเราลงไปลุยในสนาม เขาเชื่อใจเรา มันทำให้พวกเรามองว่าทุกวันนี้ที่เราอยู่ด้วยกันที่นี่ ก็เหมือนเป็นครอบครัว เขาเป็นเหมือนพ่อหรืออะไรบางอย่างที่มากกว่าโค้ช เราเป็นเหมือนพี่น้องกันและเราต้องทำสิ่งนี้เพื่อกันและกัน คุณเห็นสิ่งนี้ในสนาม และเราวิ่งเพื่อกันและกัน เราต่อสู้เพื่อกันและกัน และเราทำทุกอย่างเพื่อกันและกัน เขากำลังสร้างสิ่งนั้นอยู่”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง