เทน ฮากฟันธง! ผีแดงมีคู่แข่งในการลุ้นแย่ง TOP6 ของลีกคือ “สาลิกาดง” เพียงทีมเดียว

ผีแดงมีคู่แข่งในการลุ้นแย่ง TOP6 ของลีกคือ “สาลิกาดง” เพียงทีมเดียว

นี่แหละม้ามืดที่น่ากลัว! เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยอมรับว่าตอนนี้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด คือคู่ต่อสู้ที่มีลุ้นเป็นอย่างมากในการจะเบียดแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หล่นจากพื้นที่ท๊อปซิกซ์ของตารางกุนซือชาวดัตช์รายนี้ได้มองว่านิวคาสเซิล ทีมฟอร์มแรงของพรีเมียร์ลีกเป็นภัยคุกคามต่อพวกเขา ในการจะลุ้นคว้าพื้นที่ท็อป 6 ในตารางอย่างแท้จริงในฤดูกาลนี้ และได้เตือนทีมของเขาด้วยว่าให้มีสมาธิให้มากขึ้นในการต่อกรกับทีมชั้นนำแห่งต่างๆ

เทน ฮาก ได้กล่าวกับสื่อไปว่า “นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นทีมที่น่ากลัว จากสายตาของผมนะ การพัฒนาทีมของพวกเขาดูน่าสนใจมากจริงๆ ผู้บริหารของพวกเขามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างผลงานที่แข็งแกร่งสำหรับความท้าทายที่ยากลำบากอย่างไม่ต้องสงสัยของพวกเขา“พวกเขาอาจจะมีแต้มและอันดับอยู่ข้างหลังเราในตาราง แต่พวกเขาไม่แพ้มาสี่เกมแล้ว ซึ่งเป็นทีมที่น่ากลัวสำหรับทุกทีมแน่นอนล่ะนะ และพวกเขาได้แสดงให้เห็นหลายครั้งแล้วในฤดูกาลนี้ว่าพวกเขามีความเร็ว และมีความสามารถในการเล่นเกมโต้กลับที่น่ากลัวอย่างมาก”

“แน่นอนว่ามันจะเป็นการทดสอบของพวกเขา เพราะฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกล ทุกทีมที่สู้กับพวกเขา อาจจะถูกลงโทษได้ ถ้าพวกเขาประมาทแค่เพียงเสี้ยววินาทีพวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่น่ากลัว พวกเขาพัฒนามาได้ถูกทางแล้วถ้าจะมีสักทีมที่เบียดพวกเราตกลู่ได้ ก็จะมีนิวคาสเซิ่ลนี่แหละครับ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง