อย่ามัวแต่กางมุ้ง ! โลเปเตกี เตือนถั่วน้อย ปรับสไตล์การเล่นให้แอคทีฟกว่านี้

อย่ามัวแต่กางมุ้ง ! โลเปเตกี เตือนถั่วน้อย ปรับสไตล์การเล่นให้แอคทีฟกว่านี้

มันต้องดีกว่านี้ ! ยูเลน โลเปเตกี เจ้านายสายเคาะบอลของสโมสรเซบีย่า ทีมดังของศึกลาลีกา ได้กล่าวว่าตัวของ ฆาเบียร์ เฮร์นานเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโกของสโมสรนั้น จะต้องปรับปรุงคุณภาพในการยิงประตูให้ได้มากกว่าเดิม หลังจากที่เขาเดบิวต์ในการเป็นนักเตะของเซบีย่าเป็นการประเดิมไปแล้วนัดแรก แล้วก็สามารถประเดิมชัยชนะเหนือสโมสรอลาเบส ได้สำเร็จอีกด้วย

อดีตกองหน้าตัวเป้าของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เวสต์แฮม ได้กลายมาเป็นสมาชิกใหม่ของสโมสรเซบีย่า และล่าสุดนั้นเขาได้ลงสนามมาในฐานะตัวสำรองในครึ่งหลัง แต่ก็ยังไม่ได้ประดิมสกอร์ให้กับทีมใหม่แต่อย่างใด

ปกติแล้วนั้น ศูนย์หน้ารายนี้มักจะได้เล่นในตำแหน่งตัวเป้าที่คอยรอเช้าชาร์จบอลเพื่อทำประตู แต่กระนั้นแล้วตัวของ โลเปเตกี ที่ซึ่งขึ้นชื่ออย่างมากว่าเขาอยากเห็นกองหน้ามีส่วนร่วมในเกม ช่วยเพื่อนในการเชื่อมด้วย ทำให้เขาอยากเห็นความแอคทีฟในการเล่นของ “ถั่วน้อย” ให้มากกว่านี้

โลเปเตกี ได้กล่าวว่า “ในช่วงเวลาที่เขาเข้าสู่เกมการแข่งขัน เขาจะต้องใช้ประโยชน์จากพื้นที่ที่เขารับผิดชอบให้มากที่สุด มันไม่ยากเลย เขาพยายามแล้ว แล้วมันก็ออกมาดีในระดับหนึ่งนะ แต่เขาก็ต้องทำสิ่งที่ทีมต้องการต่อไป นั่นคือการมีส่วนร่วมกับเกมแล้วทำประตูให้ได้” ครึ่งแรกของการแข่งขันนั้น เซบีย่า ได้ประตูจากการยิงของ โจแอน จอร์แดน แต่มันก็เพียงพอที่จะให้เซบีย่าชนะในเกมที่สามจากการแข่งขันทั้งสี่นัดแรก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง