งูใหญ่-ปีศาจแดงดำร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ เตรียมก่อสร้าง นิว ซานซีโร

งูใหญ่-ปีศาจแดงดำร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ เตรียมก่อสร้าง นิว ซานซีโร

เตรียมทุบซานซีโร ! “รอสโซเนรี” เอซี มิลาน อดีตแชมป์ยุโรป 7 สมัยจากอิตาลี และ “เนรัซซูรี” อินเตอร์ มิลาน ทีมคู่ปรับร่วมเมืองมิลานของทัพรอสโซเนรี ได้ประกาศแผนการสำหรับการก่อสร้างสนามแห่งใหม่ของพวกเขาแล้ว โดยจะเป็นการสร้างทับแทนของเดิมนั่นคือสนามกีฬาซานซีโร ที่พวกเขาใช้แข่งขันกันมาเกือบชั่วอายุคน

ยักษ์ใหญ่ของมิลานทั้งสองทีม ต้องการที่จะทุบทำลายสนามซานซีโร่ ที่ซึ่งเป็นสเตเดี้ยมแข่งขันฟุตบอลระดับตำนานของเมืองมิลาน และพวกเขาจะสร้างสนามแห่งใหม่ลงบนพื้นที่แห่งเดิม ซึ่งการให้ความร่วมมือกันระหว่างสองสโมสรทั้ง อินเตอร์ มิลาน กับ เอซี มิลาน ก็ได้รับการยืนยันแล้วจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทั้งสองสโมสร

“เราจะมีสนามกีฬา ซาน ซีโร แห่งใหม่ ที่จะถูกสร้างถัดจากสนามเก่าในพื้นที่เดียวกัน และเราก็ได้รับสัมปทานในการก่อสร้างครั้งนี้แล้ว สนามกีฬาเก่าแก่แห่งนี้จะถูกถล่มล้มลง และในสถานที่แห่งนี้นั้นจะมีสิ่งปลูกสร้างใหม่ ๆ เกิดขึ้น นั่นคือสนามกีฬาซาน ซีโรแห่งใหม่ที่จะเป็นตำนานไม่แพ้ของเดิมแน่นอน” ผู้รับผิดชอบโครงการนี้อย่าง ดิอาโวโล เปาโล สคาโรนี ได้กล่าวกับ ANSA

ทางด้านของ อเลสซานโดร อันโตเนลโล CEO ของสโมสรอินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวเสริมเมื่อถูกถามว่าสโมสรของเขาจะสร้างสนามกีฬาแห่งใหม่ของตัวเอง เพื่อมาเป็นคู่แข่งในเมืองของพวกเขากับมิลานหรือไม่ ซึ่งเขาตอบว่า “ใช่ เรามีแผนที่จะสร้างแน่นอน อยากให้ทุกคนติดตามดูกันต่อไป”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง