เดโฟ และ โมเรลอส คู่หูกองหน้าของเรนเจอร์ต้องการเวลาในการปรับตัว

เดโฟ และ โมเรลอส คู่หูกองหน้าของเรนเจอร์ต้องการเวลาในการปรับตัว

กองหน้าตัวเก๋า “เจอร์เมน เดโฟ” ย้ายมาเล่นให้กับสโมสรเรนเจอร์ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยสามารถยิงไปได้ 2 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ จาก 3 เกมส์ที่ลงสนาม ขณะเดียวกับกองหน้าของเรนเจอร์ “อัลเฟรโด้ โมเรลอส” ซึ่งตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมานั้น เขายืนเป็นกองหน้าตัวเป้าเพียงคนเดียว สามารถทำได้ 12 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ ตลอด 21 เกมส์ในลีกสก๊อตแลนด์

แต่ในเกมส์ที่ผ่านมานั้น ที่เรนเจอร์พลาดท่าแพ้ให้กับสโมสรคิลมาน๊อก ไป 2-1 นั้น ผลงานของทั้งคู่เมื่อลงเล่นพร้อมกันดูไม่ค่อยดีนัก จนบรรดาแฟนบอลของเรนเจอร์ออกมาวิพากก์วิจารณ์ว่า ทางสโมสรควรเลือกเล่นในระบบกองหน้าคนเดียว และมีปีกซ้ายและขวาคอยสนับสนุนมากกว่า ที่จะใช้กองหน้าคู่สองคน

อย่างไรก็ตาม “เจมส์ แมคฟาแดน” ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติสก๊อตแลนด์ออกมาให้ความเห็นว่า “ผมเห็นด้วยอยู่ว่า เดิมทีนั้น โมเรลอส มักทำเกมส์ด้วยตัวของเขาเอง แต่ผมก็ยังคิดว่ามันน่าจะดีขึ้นเมื่อมีคู่หูในแดนหน้า ซึ่งมันต้องใช้เวลาในการปรับตัวให้เข้าขากัน”

“สำหรับโมเรลอส เขาเป็นนักเตะจอมขยัน เขาช่วยเกมส์รับด้วย เก็บบอลได้ และพยามทำประตู รวมถึงแอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมทีมได้บ่อยครั้ง เรืองนี้ ทางสตีเฟ้น เจอร์ราดด์น่าจะมองเห็น เขาทั้งคู่เป็นนักเตะที่ดี และพวกเขาจะเข้าขากันในที่สุด”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง