เควิน เดอ บรอยน์ ยอมรับบางเวลาร่างกายของเขาก็ไม่ไหว

เควิน เดอ บรอยน์ ยอมรับบางเวลาร่างกายของเขาก็ไม่ไหว

เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับโอกาสลงเล่นในฤดูกาลที่แล้วถึง 63 เกม ทั้งนี้ในฤดูกาลนี้เขาได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า ทำให้เขาถูกจำกัดโอกาสได้ลงเล่น 16 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้ จากออาการบาดเจ็บรบกวนที่เขาได้รับ ทำให้การนำฟอร์มที่เคยเปรี้ยงปร้างช่วง 1-2 ปีหลังนั้นทำได้ยากยิ่งขึ้น ทั้งนี้เขายอมรับว่าบางเวลาร่างกายของเขาก็ไม่ไหวจะเล่นเหมือนกัน

ดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยมวัย 27 ปี ประสบปัญหาอาการบาดเจ็๋บที่หัวเข่าในฤดูกาลนี้ ทำให้เขาพลาดการลงเล่นแล้วทั้งสิ้น 20 เกมถึงแม้ว่าเขาจะได้ลงสนามในเกมที่พบกับอาร์เซนอล แต่ทั้งนี้เขาก็ถูกส่งตัวออกในช่วง 30 นาทีสุดท้าย หลังจากพบว่าอาการบาดเจ็บกำเริบขึ้นมาอีกครั้ง

ถ้าหากเทียบในจุดนี้กับฤดูกาลที่แล้ว เขาลงเล่นทั้งสิ้น 16 เกมแล้ว แต่ในฤดูกาลที่แล้วเขาลงเล่นทั้งสิ้น 40 เกมแล้ว ซึ่งมันคือความแตกต่างจากปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เอ็น “บางเวลาผมรู้สึกดีนะ ผมมีความสุข ถึงแม้ว่ามันจะนานถึง 6 เดือนก็ตาม แต่ในเวลานี้ผมสามารถกลบัมาเล่นฟุตบอลได้แล้ว ผมต้องการเวลาในการพักฟื้นที่มากกว่านี้ เพื่อต้องการลงเล่น หวังว่าแฟนบอลจะยังคงรอคอยผม และยังคงเชียร์ผม ถึงแม้ว่ามันจะเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน ที่ผมหายไปจากสนามแข่งนาน”

“ผมไม่ได้เล่นในช่วงพรีซีซั่น และผมพยายามพักฟื้นให้หายดีเมื่อปีที่แล้ว ผมมักจะเล่นสไตล์การเล่นเดิมๆ แต่ผมไม่สามารถไปแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างได้ว่าผมกำลังอยู่ที่นั่น แฟนบอลทุกคนรู้ว่าผมคือนักเตะของพวกเขา และผมสามารถทำอะไรให้ทีมได้บ้าง และนั่นจะไม่มีทางเปลี่ยนแปลงไป ถึงแม้ว่าจะได้รับบาดเจ็บ 1หรือ2 ครั้งก็ตาม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง