เดอ แซร์บี้ ยอมรับ ! กำลังหาทางเจรจากับชัคตาร์เพื่อย้ายไปคุมทีม

เดอ แซร์บี้ ยอมรับ ! กำลังหาทางเจรจากับชัคตาร์เพื่อย้ายไปคุมทีม

โรแบร์โต้ เดอ แซร์บี้ ยอดโค้ชของทีม ซาสซูโอโล่ ได้ยอมรับว่าเขากำลังพูดคุยกับทางสโมสร ชัคตาร์ โดเนคต์ ทีมชั้นนำของลีกยูเครนอยู่ในเวลานี้ ซึ่งคาดว่าสุดท้าย เดอ แซร์บี้ ก็ไม่น่าจะพลาดในการไปทำงานในยูเครนเดอ แซร์บี้ ได้ออกมาประกาศตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าเขาจะลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม ซาสซูโอโล่ หลังจากที่เขาทำงานให้กับสโมสรแห่งนี้มานานหลายปีหลังจากชัยชนะเหนือทีมลาซิโอ ซึ่งเป็นเกมนัดสุดท้ายของเซเรียอา 2020-21 เดอ แซร์บี้ อำลาทีมได้อย่างยิ่งใหญ่ด้วยการปราบลาซิโอได้สำเร็จ และเขาก็ได้กล่าวว่า

“เป็นไปได้อยู่ครับที่ผมจะไปชัคตาร์ แต่เราจำเป็นต้องพบปะและพูดคุยกันให้เป็นทางการก่อน แต่ยังไม่มีข้อสรุปใด ๆ ผู้คนอาจคิดว่ามันแปลก แต่พวกเขาอาจยังไม่รู้ว่าจริงๆแล้วนั้น มันเพิ่งจะจบฤดูกาล การจะเจรจากับสโมสรใหม่ให้ลงตัวทันทีคงจะเป็นไปได้ยากผมพูดเสมอว่าผมต้องการไปหาความท้าทายใหม่สโมสรชัคตาร์ คือสโมสรที่ผมคิดว่าเป็นอีกสถานที่ๆผมสามารถพัฒนาตัวเอง และทำให้ชัคตาร์มีขีดความสามารถในการเล่นที่ดีกว่าเดิมได้ เหมือนที่ผมทำได้กับซาสซูโอโล่”

“ถ้าผมจะลาออกจากซาสซูโอโล่ มันก็เป็นเพราะผมรู้สึกได้ว่าเรามาถึงทางตัน ผมไม่สามารถทำอะไรที่นี่ได้ดีมากไปกว่านี้แล้ว มิฉะนั้น มันก็ไม่น่าแปลกใจที่ผมจะย้ายจากที่นี่ไปนะครับผมพร้อมแล้วกับการผจญภัยใหม่”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง