เดอ รูน ชี้ ! การชนะลิเวอร์พูลได้นั้นสำคัญสำหรับอตาลันต้า

เดอ รูน ชี้ ! การชนะลิเวอร์พูลได้นั้นสำคัญสำหรับอตาลันต้า

มาร์เทน เดอ รูน กองกลางของทีม อตาลันต้า ได้กล่าวว่านักเตะในทีมอตาลันต้า ต่างก็รู้ดีว่าการที่พวกเขาเล่นได้ดีจนสามารถเอาชนะทีม ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จนั้นมันสำคัญต่อสโมสรเพียงใดบ้างพลพรรค “ลา เดอา” สามารถคว้าชัยชนะในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกได้อย่างน่าประทับใจด้วยสกอร์ 2-0 ที่แอนฟิลด์ในช่วงกลางสัปดาห์นี้และในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้ พวกเขากำลังมีลุ้นที่จะผ่านเข้ารอบน็อคต์เอาท์ไปได้อีกครั้งเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันเดอ รูน อดีตมิดฟิลด์ของมิดเดิลสโบรห์ที่ตอนนี้เป็นดาวเตะคนสำคัญของทีม อตาลันต้า ไปแล้วนั้นก็ได้กล่าวว่า

“เราต้องการคว้าชัยชนะครั้งนี้ และหลังจากที่เรากลับมาลงเตะอีกครั้ง เราก็จะมาสู้กันต่อไปเป้าหมายของเราคือการคว้าชัยชนะให้ได้มากขึ้นชัยชนะในเกมนี้ เราก็สมควรได้รับอยู่แล้ว เราเล่นด้วยความดุดัน กระหายชัยชนะ เล่นด้วยความรุนแรงที่บ้าคลั่ง ชัยชนะครั้งนี้เป็นของประชาชนในเมืองแบร์กาโม่ทั้งหมด”

“ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่แกร่งมาก มันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะมีทีมในพรีเมียร์เอาชนะพวกเขา และพวกเขาไม่แพ้ใครมา 64 เกม (ในบ้าน) เราตั้งรับก่อนเราต้องเพิ่มความดุดันในการเล่นเป็นสองเท่า ทุ่มเททุกนัด การต่อสู้ในแบบของเรานั้น เราเล่นเพื่อที่จะชนะเท่านั้น”ส่วนผลงานในลีก อตาลันต้า ก็ยังคงมีลุ้นในการเกาะกลุ่มติด TOP4 ของตารางเซเรียอาเช่นเดิม แม้พวกเขาจะปล่อยนักเตะคนสำคัญในทีมไปบ้าง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง