เดอ รูน เล่าให้ฟัง นักเตะอตาลันต้าจะต้องตรวจร่างกายทุกวัน

เดอ รูน เล่าให้ฟัง นักเตะอตาลันต้าจะต้องตรวจร่างกายทุกวัน

เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายยกทีม ! มาร์เทน เดอ รูน กองกลางตัวหลักของสโมสร อตาลันต้า ได้กล่าวว่าผู้เล่นในทีม อตาลันต้า ทุกคนจะได้เข้ารับการตรวจร่างกายในทุกๆวัน เพราะจากความกังวลในเรื่องที่ไวรัส โคโรนา กำลังระบาดอย่างหนัก และยังมีนักเตะระดับเซเรียอาติดเชื้อไวรัสไปแล้วด้วย

หลังจากที่ ดานิเอเล่ รูกานี นักเตะของทีม ยูเวนตุส ได้ติดเชื้อไวรัสโคโรนาเป็นรายแรกของ เซเรียอา มันเลยทำให้หลายฝ่ายเริ่มรู้สึกเป็นกังวลอย่างมากว่าทุกอย่างจะอยู่ในสถานการณ์เลวร้าย พลพรรค “ลา เดีย” เพิ่งจะบินกลับไปถึงประเทศอิตาลี หลังจากพวกเขาสามารถผ่านเข้าไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศของถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในสัปดาห์นี้ได้สำเร็จด้วยการคว้าชัยชนะเหนือทีมบาเลนเซียได้สำเร็จ 4-3

“เมื่อเรากลับเข้าไปถึงในคลับ เราจะมีการติดตั้งเทอร์โมมิเตอร์เพื่อไว้วัดอุณหภูมิด้วยนะครับ ทุกอย่างจะปรากฏขึ้นบนหน้าจอเลย ทุกคนจะถูกตรวจสอบทุกวัน ถามว่าทุกคนรู้สึกอย่างไร มันก็ต้องทำแหละครับในช่วงเวลาแบบนี้” เดอ รูน ได้บอกกับ NOS

“เราได้รับการตรวจสอบทุกวัน และในขณะนี้ ผมไม่ได้ติดเชื้อไวรัส ทุกอย่างกำลังเป็นไปด้วยดีนะครับ เราทำแบบนี้ที่นี่เพื่อเก็บและกักกันไว้ ไม่ให้มีอะไรแพร่ระบาด ที่จริงแล้วมันเป็นเรื่องสำคัญที่ประเทศอื่น ๆ จะต้องรับมือกับสถานการณ์เช่นนี้อย่างจริงจัง เราต้องร่วมมือกัน ทุกฝ่ายจะต้องหาทางยับยั้งมันให้ได้ มันเป็นปัญหาใหญ่มากที่พวกเราจะต้องแก้ปัญหาด้วยกันอย่างถึงที่สุดในช่วงนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง