เดอ รอน ลั่นกลองรบ! อตาลันต้าจะปราบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงให้ได้

เดอ รอน ลั่นกลองรบ! อตาลันต้าจะปราบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงให้ได้

มาร์เท่น เดอ รอน มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของสโมสร อตาลันต้า ได้กล่าวว่าเขารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้ลงเล่นในเกมการแข่งขัน แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 3 ซึ่งพวกเขาจะได้สู้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเดอ รอน อดีตกองกลางมิดเดิลสโบรห์ ได้กลับมาสู้ศึกที่ประเทศอังกฤษอีกครั้ง หลังจากที่ได้จากสังเวียนในแดนผู้ดีไปนาน แต่เขาก็กลับมาในฐานะนักเตะของอตาลันต้า และสำหรับเกมในคืนนี้นั้น อตาลันต้า จะได้มาสู้ศึกที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อันเป็นสนามเหย้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“เราได้พัฒนาขึ้นในทุกๆ ด้าน และเมื่อเราเล่นเกมแบบนี้บ่อยขึ้น มันก็จะช่วยพวกเราได้มากเลยจริงๆ และผมเองก็ไม่มีอะไรจะพูดมากนัก นอกจากว่าเราจะต้องสู้ให้ถึงที่สุดและเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ได้เท่านั้นผมอยู่ที่นี่มาห้าปีแล้ว ได้ร่วมงานกับผู้เล่นคนอื่นๆ มากมาย พวกเราไม่ได้มีกัปตันเพียงคนเดียว ยังมีอีกเยอะที่เป็นผู้นำให้แก่กันและกันได้ พวกเราคุยกันสนุก เราทุกคนเป็นกัปตัน ช่วยกันพัฒนาทีมได้” จอมทัพชาวดัตช์ ได้กล่าวในงานแถลงข่าว

“เมื่อคุณเล่นในบอลถ้วยยุโรป คุณต้องเผชิญกับสโมสรที่คุ้นเคยกับการคว้าชัยชนะและเล่นเกมรุก เราสามารถเรียนรู้ได้มากมาย แต่ทีมอย่างเราซึ่งมีผู้เล่นเพียงไม่กี่คนที่เคยได้เล่นในแชมเปียนส์ลีกมาก่อน พัฒนาขึ้นมากจริงๆเราเล่นเกมที่ดีที่เอ็มโปลีมาแล้วเราจ่ายบอลได้แม่นยำ ตามแผนเลย และผมชอบแอสซิสต์ของมาริโอ ปาซาลิช เรายังสามารถปรับปรุงได้ เรามักจะดิ้นรนเล็กน้อยในช่วงต้นของทุกฤดูกาล”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง