เดอ ยอง แจ้งนักข่าวชัดเจน! สนแค่บาร์ซ่า บ่สนใจผีแดง!

เดอ ยอง แจ้งนักข่าวชัดเจน! สนแค่บาร์ซ่า บ่สนใจผีแดง!

เฟรงกี้ เดอ ยอง จอมทัพคนเก่งของบาร์เซโลน่า ได้ตอบคำถามอย่างตรงไปตรงมากับนักข่าว หลังจากที่เขาโดนถามเกี่ยวกับโอกาสที่เขาจะได้ย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคมนี้กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์รายนี้ ได้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการจะย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งแล้ว หลังจากที่เขาเคยปฏิเสธข้อเสนอจากยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

เขาเพิ่งจะกลับมาจากการทำหน้าที่ในนามทีมชาติฮอลแลนด์ ที่ไปเล่นในฟุตบอลโลกที่กาตาร์เป็นเจ้าภาพเมื่อเดือนที่แล้ว โดยที่ตัวของ เดอ ยอง ได้ถูกถามเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าว ว่ามันเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน”ผมไม่สามารถตอบอะไรได้ เพราะตอนนี้ผมยังมีสัญญากับบาร์เซโลน่า และผมเองก็อยากจะโฟกัสไปที่การเล่นให้กับบาร์ซ่าเท่านั้น ผมยังมีความมั่นใจว่าตัวเองยังเป็นนักเตะที่มีความสำคัญกับบาร์ซ่าเช่นเดิม ตอนนี้พวกเราทำผลงานได้ดี เราเล่นทั้งเกมรุกและเกมรับได้ดี บาร์ซ่าชุดนี้เล่นได้ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว หวังว่าพวกเราจะสามารถต่อยอดไปถึงความสำเร็จที่พวกเรารอคอยได้” เขาตอบ

เดอ ยอง ย้ายมาจากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในปี 2019 แต่ทว่าตลอด 3 ปีที่เขาอยู่กับบาร์ซ่ามานั้น เขาไม่เคยได้แชมป์ลาลีกา แล้วก็มีโอกาสสัมผัสกับแชมป์ฟุตบอลถ้วย โคปา เดล เรย์ เพียงรายการเดียวเท่านั้น ตอนนี้เขากำลังต้องชั่งใจอย่างหนักเกี่ยวกับอนาคต หลังจากที่ ชาบี้ ผู้จัดการทีมได้แจ้งว่า เดอ ยอง จะได้ลงเล่นน้อยในยุคที่เขาเป็นคนคุมทีม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง