เดอ ยอง ย้อนความ! โดนผีแดงตามจีบอย่างหนักตลอดซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ใจมุ่งมั่นกับบาร์ซ่า

เดอ ยอง ย้อนความ! โดนผีแดงตามจีบอย่างหนักตลอดซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ใจมุ่งมั่นกับบาร์ซ่า

เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางจอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์ของ บาร์เซโลน่า ได้ยอมรับว่าเขาเคยตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เพื่อที่จะได้อยู่กับบาร์เซโลน่าต่อไป

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยพยายามอย่างมากที่จะเซ็นสัญญากับอดีตจอมทัพอาแจ็กซ์ที่เขาเคยร่วมงานด้วย เพื่อให้มาร่วมงานด้วยกันในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนเริ่มฤดูกาล 2022-23 แต่กระนั้นแล้วมิดฟิลด์ห้องเครื่องรายนี้กลับปฏิเสธคำชวนของอดีตเจ้านายตัวเอง เพื่อที่จะอยู่กับบาร์เซโลน่าต่อไป และตัวของ เดอ ยอง ก็ต้องรอคอยถึง 4 ปีเต็มเลยทีเดียว กว่าที่จะได้สัมผัสกับถ้วยแชมป์ลีกสูงสุดของสเปนหรือ ลาลีกา ซานตานเดร์ นับตั้งแต่เดอ ยอง ย้ายมาจากอาแจ็กซ์ในปี 2019

เดอ ยอง ได้เล่าถึงเรื่องราวเมื่อปีที่แล้วกับทาง NOS ไปว่า “สโมสรกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก และพวกเขาสามารถทำเงินได้มากมายจากการขายผมออกไป ทำไมผมจะไม่รู้ล่ะครับ แต่ผมอยากอยู่กับทีมต่อไปเรื่อยๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุยกับบาร์เซโลน่า แต่ผมไม่อยากย้ายออกไปไหนทั้งสิ้น ใจผมมอบให้บาร์เซโลน่าเท่านั้น”

“หากสิ่งต่างๆ ดำเนินไปได้ด้วยดีทั้งกับผมและสโมสร ผมก็อยากจะอยู่ที่นี่ให้นานที่สุด บางครั้งผมก็คิดถึงครอบครัวและเพื่อนๆ แต่ผมเองก็อยากจะเดินตามความฝันของผมต่อไป นั่นก็คือการเล่นให้กับบาร์เซโลน่าเท่านั้น ผมหวังว่าผมจะได้แชมป์อีกมากมายกับบาร์เซโลน่า เพื่อชดเชยทุกสิ่งที่พวกเราพลาดไปในช่วงเวสลา 4 ปีที่ผ่านมา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง