เดอ ยอง ยังไม่กล้าสู้หน้านักข่าว! งดตอบคำถามประเด็นย้ายไปผีแดง

เดอ ยอง ยังไม่กล้าสู้หน้านักข่าว! งดตอบคำถามประเด็นย้ายไปผีแดง

เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ห้องเครื่องของบาร์เซโลน่า ได้ออกโรงตอบกลับนักข่าวอย่างอึดอัดใจ หลังจากที่เจ้าตัวโดนยิงคำถามเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่าเขาจะย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอยูไนเต็ดเมื่อคืนนี้ปัจจุบัน เดอ ยอง กำลังทำหน้าที่อยู่ในแคมป์ทีมชาติฮอลแลนด์ และเขาได้พูดคุยกับสื่อเมื่อวานนี้ หลังจากที่ฮอลแลนด์ เสมอกับทีมชาติโปแลนด์ไปแบบสนุก 2-2แต่มันสถานการณ์ในสโมสรของเขาอย่าง บาร์เซโลน่า น่าจะเป็นฝ่ายตอบคำถามมากกว่าที่จะเป็นหน้าที่ของจอมทัพเลือดดัตช์รายนี้ ที่จะมาตอบคำถามในสิ่งที่นักข่าวต้องการทราบในเวลานี้ ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่ละเอียดอ่อนที่สุดเลยก็ว่าได้

เดอ ยอง ถูกถามว่า“คุณกำลังจะย้ายออกจากชายหาดของคาตาลุนญ่า เพื่อไปเผชิญกับสภาพอากาศที่มีความหนาวเย็นของเมืองแมนเชสเตอร์ใช่หรือไม่และกองกลางวัย 25 ปีก็ได้ตอบว่าไม่เลย … ผมคิดว่านะ แต่เอ่อ … ผมพูดอะไรไม่ได้จริงๆหรอกครับ”การตอบคำถามนักข่าวในหนนี้ เป็นสิ่งที่น่าอึดอัดที่สุดจริงๆ และมันเกิดขึ้นหลังจากที่มีรายงานว่ายูไนเต็ดได้ยื่นข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์ให้กับบาร์เซโลน่าสำหรับมิดฟิลด์ชาวดัตช์รายนี้แล้ว

จอมทัพสุดหล่อผู้มีคาแรคเตอร์สุดเฟรนด์ลี่รายนี้ ย้ายจากอาแจ็กซ์มาร่วมทีมบาร์เซโลน่าด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ในปี 2019 แต่กระนั้นแล้วเขากลับไม่สามารถคว้าแชมป์ลาลีกาได้เลยสักสมัย และได้แค่แชมป์บอลถ้วย โคปา เดล เรย์ มาครองเพียงแค่รายการเดียวเท่านั้นจากตลอดเวลา 3 ปีที่ผ่านมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง