รายงานตัว ! เดอ ยอง พร้อมลงซ้อมมื้อแรกกับบาร์ซ่าวันจันทร์นี้ !

รายงานตัว ! เดอ ยอง พร้อมลงซ้อมมื้อแรกกับบาร์ซ่าวันจันทร์นี้ !

พร้อมซ้อมโดดโหม่งแล้ว ! ลุค เดอ ยอง กองหน้าเจ้าเวหาตัวใหม่ของ บาร์เซโลน่า จะได้เข้าร่วมการฝึกซ้อมกับทีม บาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการในวันจันทร์นี้แล้วเดอ ยอง ได้ผ่านการตรวจร่างกายกับสโมสรในตอนเช้า และเขาจะได้เป็นนักเตะหน้าใหม่รายที่ 4 ของบาร์เซโลน่าในฤดูกาลนี้ ต่อจาก เซร์คิโอ อเกวโร่, เอริก การ์เซีย และเมมฟิส เดปาย แม้ว่าเขาจะเป็นเพียงแค่นักเตะที่โดนยืมตัวมาจากเซบีย่า

แต่ว่า เดอ ยอง มีสัญญากับพวกเขาจนถึงแค่ปี 2022 เท่านั้น โดยที่บาร์เซโลน่าเองก็มีตัวเลือกในการเซ็นสัญญากับศูนย์หน้าเลือดดัตช์รายนี้แบบฟรีๆด้วยหลังจากที่ เดอ ยอง หมดสัญญากับเซบีย่านักเตะวัย 31 ปีรายนี้ ย้ายมาเล่นที่คัมป์ นูหลังจากที่เขาทำสถิติลงเล่นไป 69 เกมให้กับเซบีย่าในสองฤดูกาลที่ผ่านมา โดยหมอนี่ทำไปแค่ 19 ประตูเท่านั้น

เดอ ยอง จะได้สวมเสื้อหมายเลข 17 ให้กับบาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นหมายเลขที่เขาไม่เคยใส่มาก่อนในอาชีพการเป็นพ่อค้าแข้งของเขา และผู้เล่นบาร์ซ่า 2 คนสุดท้ายที่สวมเสื้อหมายเลข 17 ให้กับทีมนี้ก็คือ ฟรานซิสโก้ ตรินเกา ในฤดูกาล 2020-21 และ อ็องตวน กรีซมันน์ ที่เคยใส่ในฤดูกาลก่อนหน้านี้ เดอ ยอง เป็นนักเตะชาวดัตช์คนที่ 3 ในห้องแต่งตัวของบาร์เซโลน่า ร่วมกับตัวของ แฟรงกี้ เดอ ยอง และ เมมฟิส เดปาย โดยลุค จะถูกนำตัวมาให้สัมภาษณ์ต่อสื่อในวันพฤหัสบดีตอนเที่ยง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง