ยังไม่ได้เป็นเต็ง ! ดิ ลิวิโอ ฟันธงฉับ ยูเว่เป็นแค่เต็ง 3 ในการคว้าแชมป์ลีก

ดิ ลิวิโอ ฟันธงฉับ ยูเว่เป็นแค่เต็ง 3 ในการคว้าแชมป์ลีก

อยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านยุค ! แองเจโล ดิ ลิวิโอ ตำนานดาวเตะของสโมสร ยูเวนตุส ได้เชื่อว่าสโมสรเก่าของเขายังคงสามารถมีโอกาสลุ้นแชมป์ลีกได้ แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นเป็นตัวเต็งในลำดับต้นๆอย่างแน่นอ ดิ ลิวิโอ ได้รู้สึกว่าตอนนี้ แชมป์เซเรียอา น่าจะเป็นการแข่งขันระหว่าง 2 ทีมจากเมืองมิลานมากกว่า โดยเฉพาะกับ อินเตอร์ มิลาน ที่ได้แชมป์ลีกในฤดูกาลที่แล้ว ส่วนทางเอซีมิลาน ก็เป็นรองแชมป์เก่าจากฤดูกาลที่แล้วเช่นกัน

ทั้งสองทีมต่างก็โชว์ฟอร์มได้ดีต่อเนื่อง ส่วนทางยูเวนตุสที่เสียแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ท่าทางว่าจะกลับมาแข็งแกร่งได้ยาก แถมพวกเขายังเสีย คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสไปให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกด้วย“วันนี้ผมเห็นอินเตอร์, เอซีมิลาน เป็นตัวเต็งแชมป์ลีก และทางด้านของ ยูเว่ พวกเขาเป็นเต็ง 3 ตามลำดับ” ดิ ลิวิโอ กล่าวกับ La Gazzetta dello Sport

“จากนั้น มันก็จำเป็นที่จะต้องดูว่าผู้จัดการทีมคนไหนของระหว่าง 3 ทีมนี้ ใครจะเก่งกว่าในการจัดทีมนะครับทีมจากเมืองมิลานทั้งสองแห่ง ต่างก็แข็งแกร่งกว่าใครๆ ซึ่งหมายความว่าตอนนี้พวกเขามีคุณภาพมากกว่าทีมอื่นๆจากนั้นผมก็คิดว่า อตาลันต้า และ นาโปลี ที่ไม่มีอะไรต้องปรับปรุงก็น่ากลัวอยู่นะประมาทพวกเขาไม่ได้จริงๆน่ะแหละ และทีมต่อๆมาก็พวกทีมจากโรมัน ทั้งโรม่าและ ลาซิโอ พวกเขาทำผลงานได้ดี ปีนี้ลีกอิตาลีเล่นบอลกันได้ลุ้นพอกัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง