เดอ ปอล หล่อเลือกได้ ! ยูเว่-อาร์เซนอลพร้อมทาบดึงตัวเสริมทัพ

เดอ ปอล หล่อเลือกได้ ! ยูเว่-อาร์เซนอลพร้อมทาบดึงตัวเสริมทัพ

โรดริโก้ เดอ ปอล กองกลางจอมทัพหมายเลข 10 ของอูดิเนเซ่ ได้มีข่าวว่า เขากำลังตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของสโมสร อาร์เซนอล ทีมดังของพรีเมียร์ลีกอยู่ในเวลานี้ เดอ ปอล คาดว่าจะย้ายออกจากอูดิเนเซ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมกับข่าวลือที่ว่าเขาอาจจะพิจารณาข้อเสนอจากสโมสรชั้นนำที่ติดตามสถานการณ์ของเขามาเป็นระยะเวลาอันยาวนาน โดยที่มีทั้งฝั่งของ ลิเวอร์พูล และ ยูเวนตุส ที่กำลังสนใจเขาอยู่

แต่กระนั้นแล้ว เดอะ ซัน ก็ได้กล่าวว่าทัพ เดอะ กันเนอร์ส กำลังสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เดอ ปอล เพื่อมาแทนที่ กรานิต ชาก้าและดานี่ เซบายอส สองกองกลางชื่อดังที่กำลังจะย้ายออกจากสโมสรแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ นักเตะมากประสบการณ์วัย 27 ปีรายนี้ ผ่านการลงเล่นไปแล้ว 36 เกมในเซเรีย อาเมื่อฤดูกาลที่แล้วและเป็นนักเตะทีมชาติอาร์เจนตินาชุดใหญ่อีกด้วย โดยความสามารถของ เดอ ปอล ที่เล่นได้หลากหลายบทบาทในแนวรุกนั้น ทำให้เขาเป็นที่ต้องการตัวของสโมสรชั้นนำ

เขาสามารถเล่นเป็นเพลย์เมกเกอร์หมายเลข 10 หลังกองหน้าตัวเป้าได้ เล่นเป็นปีกก็ได้ หน้าต่ำก็ดี และนอกจากนี้ เขายังถอยตัวเองมาเล่นเป็นกองกลางตัวโฮลดิ้งหรือกระทั่งตัวรับ ก็ทำได้แบบไร้ที่ติสำหรับทางอาร์เซนอล ทางตัวของ เซบายอส เขาจะได้กลับไปเล่นที่สโมสรแม่ของเขาตามเดิมคือ เรอัล มาดริด และยังมีตัวของ ชาก้า ที่อาจจะย้ายไปเล่นให้กับโรม่าในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง