เดวิด มอยส์ ปกป้อง คัลวิน ฟิลลิปส์ หลังมิดฟิลด์ชูนิ้วกลางใส่แฟนบอล

เดวิด มอยส์ ปกป้อง คัลวิน ฟิลลิปส์ หลังมิดฟิลด์ชูนิ้วกลางใส่แฟนบอล

เดวิด มอยส์ สนับสนุน คัลวิน ฟิลลิปส์ เพื่อพิสูจน์คุณค่าของเขาต่อแฟนบอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังจากที่มิดฟิลด์รายนี้พบว่าตัวเองจมอยู่กับการปะทะกับแฟนบอล ฟิลลิปส์ ย้ายมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเดือนมกราคม เพื่อหวังที่จะกลับมาค้าแข้งในอาชีพค้าแข้ง แต่แข้งวัย 28 ปีต้องทนกับช่วงเวลาที่ร้อนระอุกับ เวสต์แฮม และถูกเรียกว่าไร้ประโยชน์ ขณะที่เขาขึ้นรถบัสของทีมหลังจากพ่ายแพ้ต่อ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เพื่อตอบสนองต่อการดูถูก ฟิลลิปส์ ชูนิ้วกลางใส่ผู้สนับสนุนที่มีปัญหา ซึ่งเป็นท่าทางที่ มอยส์ เคลื่อนไหวเพื่อปกป้อง

“คัลวิน เป็นมนุษย์คนหนึ่ง และสามารถทําสิ่งต่างๆ ที่เราทุกคนทําในเวลาที่ต่างกัน” มอยส์ กล่าว “สิ่งที่เขาต้องการคือการสนับสนุนที่อยู่ข้างหลังเขา ผู้คนที่จะช่วยเขา และเราจะยืนเคียงข้างเขา ช่วยเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทําได้”

“แน่นอนว่าเราต้องการแฟนบอลทุกคนที่ให้การสนับสนุนนักเตะของเราทุกคน”

“เขาสบายดี เขากลับมาซ้อมได้แล้ว และเราทุกคนก็เดินหน้าต่อไปตั้งแต่สุดสัปดาห์ เรามีเกมใหญ่ที่กําลังจะมาถึง และเรากําลังเตรียมพร้อมสําหรับสิ่งนั้นในตอนนี้”

ฟิลลิปส์ ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้กับ เวสต์แฮม ไปแล้ว 3 นัด โดยลุกจากม้านั่งสํารองไปอีก 6 นัด และอาจยังคงมีบทบาทสําคัญ เนื่องจาก เอ็ดสัน อัลวาเรซ กองกลางตัวเลือกแรกยังคงติดโทษแบน”

การเปลี่ยนไปใช้ลอนดอนสเตเดี้ยมเกิดขึ้นเมื่อ ฟิลลิปส์ พบว่าตําแหน่งของเขาในทีมชาติอังกฤษอยู่ภายใต้ความกดดัน แกเร็ธ เซาธ์เกต ยังคงภักดีต่อมิดฟิลด์รายนี้ แม้ว่าเขาจะลงเล่นเพียง 911 นาทีกับซิตี้ระหว่างเดือนกรกฎาคม 2022 ถึงมกราคม 2024

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง