ผลเสมอของ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เบรนท์ฟอร์ด ส่งผลกับ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์

ผลเสมอของ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เบรนท์ฟอร์ด ส่งผลกับ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์

รายงานระบุว่าเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทําให้ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ และ อิเนออส ปีศาจแดง ยังคงเดินหน้ายิงประตูสุดช็อคด้วยการมอบโอกาสให้ เบรนท์ฟอร์ด มากถึง 31 ครั้งจากการทําประตูของ อังเดร โอนาน่า ในขณะที่พวกเขายิงได้เพียง 11 ครั้งจากอีกฝั่งของสนาม

เมสัน เมาท์ ซัดลึกเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ จะมายิงตุงตาข่ายในนาทีที่ 99 ตามรายงาน ผลงานล่าสุดนี้ไม่ดีนักกับ แรตคลิฟฟ์ และคนรอบข้างที่ INEOS นี่เป็นผลการแข่งขันครั้งที่สองในฤดูกาลนี้ซึ่งสร้างความผิดหวังเป็นพิเศษจาก แรตคลิฟฟ์ โดยความพ่ายแพ้ต่อ ฟูแล่ม 2-1 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเดือนกุมภาพันธ์ก็ได้รับการตอบรับที่ไม่ดีจากเจ้าของร่วมคนใหม่

ในเกมกับ ฟูแล่ม อย่างน้อยยูไนเต็ดก็ชนะการต่อสู้เมื่อต้องยิงเข้าประตู 21 ถึง 17 แต่พวกเขาอดทนต่อความกดดันมากมายและไม่ได้ทําประตูจนถึงนาทีที่ 89 มีเพียง อเล็กซ์ อิโวบี เท่านั้นที่ตาข่ายลึกเข้าไปในเวลาหยุดเพื่อผนึกชัยชนะให้กับคอตเทจ

คาดว่า แรตคลิฟฟ์ จะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของผู้จัดการทีม เอริก เทน ฮาก ก่อนเริ่มฤดูกาลหน้า และมีการคาดเดาอย่างมากว่ากุนซือชาวดัตช์จะได้รับคําสั่งให้เดินทัพ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า แรตคลิฟฟ์ ไม่ต้องการเป็นผู้รับผิดชอบในการตัดสินชะตากรรมของ เทน ฮาก โดยงานดังกล่าวอาจถูกส่งไปยัง โอมาร์ เบอร์ราด้า ซีอีโอที่เข้ามา ซึ่งจะเข้าร่วมยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ได้รับการขนานนามว่าอาจเข้ามาแทนที่ เทน ฮาก ซึ่งเน้นย้ําเมื่อสุดสัปดาห์ว่าเขาไม่สนใจเกี่ยวกับการเก็งกําไร

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง