เซร์กี้ โรแบร์โต้ ยอมรับ ประตูของ วินนีซีอุส สร้างความแตกต่าง

เซร์กี้ โรแบร์โต้ ยอมรับ ประตูของ วินนีซีอุส สร้างความแตกต่าง

เซร์กี้ โรแบร์โต้ กองหลังของทีม บาร์เซโลน่า ยอมรับว่า ประตูของ วินนีซีอุส จูเนียร์ เป็นความแตกต่างในการพ่ายแพ้ให้กับทีม เรอัล มาดริด ในคืนวัน พุธ ทีม เรอัล มาดริด ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน โกปาเดลเรย์ หลังจากที่พวกเขาเอาชนะไปได้ 0 ประตูต่อ 4 ที่สนาม คัมป์ นู , โดยที่ชนะไปได้ด้วยผลรวม 1 ประตูต่อ 4 ลอส บลังกอส เอาชนะไปได้ 0 ประตูต่อ 4 จากประตูของ วินนีซีอุส และ คาริม เบนเซม่า (ที่ทำแฮตทริกได้)

โรแบร์โต้ ได้กล่าวว่า “ประตูในช่วงท้ายของครึ่งแรกฆ่าพวกเรา พวกเราไม่สมควรได้รับมัน , พวกเราสร้างโอกาสให้กับตัวของพวกเราเองมากมาย หลังจากประตูที่ 2 , ในช่วงครึ่งหลัง , พวกเราไม่สามารถเล่นเกมของพวกเราได้ มันน่าเสียดาย , พวกเราต้องการแข่งขันสำหรับ 2 ถ้วยรางวัลที่พวกเราเหลืออยู่”

อย่างไรก็ตาม , เกี่ยวกับ ลาลีก้า , โรแบร์โต้ ได้กล่าวว่า “พวกเรานำอยู่ 12 คะแนน , ผมมั่นใจว่า ความพ่ายแพ้ครั้งนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อพวกเราในลีก พวกเราต้องเดินหน้าต่อไป”

ต้องมาดูกันว่า เซร์กี้ โรแบร์โต้ จะสามารถช่วยให้ทีม บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ ลาลีก้า ซานตานเดร์ ได้หรือไม่ หลังจากที่พวกเขาตกรอบจากการแข่งขัน โกปาเดลเรย์ ไปในคืนวัน พุธ เกมต่อไปของทีม บาร์เซโลน่า นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม คัมป์ นู เพื่อรับการมาเยือนจากทีม คิโรน่า ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน จันทร์ ที่ 10 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง