อเราโฆ่ ยืนยัน วินนีซีอุส จูเนียร์ หาเรื่องเพื่อนร่วมทีมของเขาทุกคน

อเราโฆ่ ยืนยัน วินนีซีอุส จูเนียร์ หาเรื่องเพื่อนร่วมทีมของเขาทุกคน

โรนัลด์ อเราโฆ่ กองหลังของทีม บาร์เซโลน่า ได้อธิบายการเผชิญหน้ากันที่ดุดันของเขากับ วินนีซีอุส จูเนียร์ ระหว่างเกมที่พ่ายแพ้ให้กับทีม เรอัล มาดริด ในการแข่งขัน โกปาเดลเรย์ รอบรองชนะเลิศ ในคืนวัน พุธ ทีม เรอัล มาดริด ทำให้ทีม บาร์เซโลน่า ต้องตกตะลึงด้วยชัยชนะ 0 ประตูต่อ 4 ของพวกเขา ที่สนาม คัมป์ นู , โดยที่ วินนี่ จูเนียร์ ทำประตูเปิดเกมได้ ก่อนที่ คาริม เบนเซม่า จะทำแฮตทริก ได้ ทีม เรอัล มาดริด ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปได้ด้วยผลรวม 1 ประตูต่อ 4

หลังเกม , อเราโฆ่ ได้อธิบายความโกรธของเขาที่มีต่อนักเตะชาว บราซิลเลี่ยน ว่า “ผมเดือดเล็กน้อย เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม , แต่เขาควรมีสมาธิกับการเล่นฟุตบอล ถ้าหากว่า เขาทำแบบนั้น , เขาจะเป็นนักเตะที่ดียิ่งขึ้น ในวันนี้ เขาพูดและต่อสู้กับเพื่อนร่วมทีมของผมทุกๆคน และผมเดือด มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล”

เกี่ยวกับการล่มสลายของทีม บาร์เซโลน่า , อเราโฆ่ ได้กล่าวเสริมว่า “การพ่ายแพ้ในเกมที่พบกับทีม เรอัล มาดริด นั้น เจ็บปวดอยู่เสมอ (แต่) ลาลีก้า เป็นเป้าหมายหลักของพวกเรา และพวกเราต้องต่อสู้เพื่อมัน ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ , พวกเราต้องเปลี่ยนแปลงความคิดของพวกเรา และคิดเกี่ยวกับเกมที่จะต้องพบกับทีม คิโรน่า”

เกมต่อไปของทีม บาร์เซโลน่า นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม คิโรน่า ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน จันทร์ ที่ 10 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง