เซร์กี้ บุสเกตส์ ให้ความสำคัญกับ บาร์ซ่า เป็นอันดับแรก เกี่ยวกับการเจรจาสัญญาฉบับใหม่

เซร์กี้ บุสเกตส์ ให้ความสำคัญกับ บาร์ซ่า เป็นอันดับแรก เกี่ยวกับการเจรจาสัญญาฉบับใหม่

เซร์กี้ บุสเกตส์ ให้ความสำคัญกับทีม บาร์เซโลน่า เป็นอันดับแรก เกี่ยวกับการเจรจาสัญญาฉบับใหม่

สัญญาของกองกลางรายนี้กำลังจะสิ้นสุดลง และเขาได้รับความสนใจจากหลายๆสโมสรที่อยู่บนโต๊ะ , แต่เขาจะไม่ทำการตัดสินใจใดๆจนกว่าเขาจะเข้าประชุมกับทีม บาร์เซโลน่า , ซึ่งอาจจะใกล้เข้ามาแล้ว , กล่าวโดย Sport

สโมสร คาตาลัน กำลังวางแผนที่จะยื่นข้อเสนอในการขยายระยะเวลาของเขาออกไปอีก 1 ปี พร้อมกับลดค่าเหนื่อยลงเป็นอย่างมาก , แต่คาดว่า นักเตะจะมีความสุขที่ได้เล่นต่อไป ในขณะที่เขาได้แสดงให้เห็นถึงระดับของการเล่นที่สูงอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้

เมื่อไม่กี่เดือนก่อน บุสเกตส์ รู้สึกว่า วงจรของเขากับทีม บาร์เซโลน่า อาจจะสิ้นสุดลงแล้ว สโมสรจาก เมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ ให้ความสนใจในตัวของเขา และมีความเป็นไปได้ที่เขาอาจจะย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือน มกราคม , แต่ทีม บาร์เซโลน่า ก็หยุดเขาเอาไว้จากการย้ายออกจากทีม เนื่องความสำคัญของเขาในแผนการของ ซาบี้

กัปตันทีมรายนี้ ดึงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเขากลับมาได้ และดูสบายๆในระบบใหม่ของ ซาบี้ , ซึ่งได้รับการสนับสนุนในแดนกลางมากขึ้น เขารู้สึกว่า เขาสามารถเล่นต่อไปได้อีก 1 ปี , แต่กำลังรอสโมสรอยู่ในตอนนี้ เขาจะมีข้อเสนอที่ดี , แต่เขาจะให้ความสำคัญกับทีม บาร์เซโลน่า เป็นอันดับแรก

ต้องมาดูกันว่า เซร์ฆิโอ้ บุสเกตส์ จะตัดสินใจว่า จุดหมายปลายทางต่อไปของเขาคือสโมสรใด เมื่อสัญญาของเขาได้สิ้นสุดลงไปแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง