เอเมรี่เชื่อว่าปืนใหญ่สามารถจบท๊อปโฟร์ได้

เอเมรี่เชื่อว่าปืนใหญ่สามารถจบท๊อปโฟร์ได้

เดอะ กันเนอร์เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเข้าขั้นวิกฤตเลยเพระว่าบุกไปเยือนแพ้เวสต์แฮม 1-0 ทำให้แต้มห่างจากอันดับสี่ อาร์เซนอลหลายแต้มแล้ว (6 แต้ม) ดีแคลน ไรซ์เป็นผู้ทำประตูให้เวสต์แฮมเกมที่บ้านสนามลอนดอน สเตเดี้ยม และทำให้ลูกทีมของเอเมรี่ไม่ชนะในเกมทีมเยือนเลยตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน

กุนซือชาวสเปนกล่าวว่าเขาสนุกกับครึ่งแรกของซีซั่น และก็เตรียมแผนงานใหม่ในช่วงซัมเมอร์ไว้แล้ว 22 เกมที่ผ่านมา เขาคาดหวังว่าอาร์เซนอลจะจบฤดูกาลอย่างน้อยอันดับที่สี่ เพื่อไปเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง แต่ล่าสุด อาร์เซนอลก็แพ้ต่อเวสต์แฮมและเกมต่อไปต้องเปิดบ้านทำศึกบิ๊กแมตช์กับเชลซี ในสัปดาหหน้าด้วย

ผมคิดว่าสิ่งสำคัญสำหรับเราก็คือพยายามเรียกความมั่นใจกลับคืนมา เพราะว่าฤดูกาลนี้มีการแข่งขันกันมาก เราต้องเล่นอย่างคงเส้นคงวาตลอด 38 นัด ถึงเวลานี้ผลการแข่งขันไม่เป็นใจสำหรับเรา เวสต์แฮมทำให้เราผิดหวัง ถ้าเราชนะพวกเขาในวันนี้เราจะลงสนามกับเชลซีโดยมีแต้มห่างเพียงสามแต้มเท่านั้น

เป็นโอกาสที่ดีสำหรับเรา เราต้องการจะทำแต้มไล่จี้พวกเขาไปอีก แต่ว่าเกมนี้มันก็ไม่ง่ายเลย อาร์เซนอลชนะ เพียงสามเกมเท่านั้นจากการไปเยือนในยุคของอาร์แซน เวนเกอร์ แต่ว่าในยุคของเอเมรี่เขาต้องการทำให้ดีขึ้นกว่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว (อาร์เซนอลพลาดไม่ติดท๊อปโฟร์ครั้งแรกเมื่อ 2017/18)

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง