เชียเรอร์ และ ดร็อกบา ชื่นชมอิทธิพลของ กริซมันน์ ในเกมรอบรองชนะเลิศของ ฝรั่งเศส

เชียเรอร์ และ ดร็อกบา ชื่นชมอิทธิพลของ กริซมันน์ ในเกมรอบรองชนะเลิศของ ฝรั่งเศส

อองตวน กริซมันน์ นักเตะคนสำคัญของทีม แอตเลติโก้ มาดริด ได้รับคำชื่นชม หลังจากที่เขามีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม ในเกมที่ทีมชาติ ฝรั่งเศส เอาชนะทีมชาติ โมร็อกโก ไปได้ ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก รอบรองชนะเลิศกองกลางรายนี้ มีการวิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับประตูแรกของทีมชาติ ฝรั่งเศส หลังจากที่เกมผ่านไปแค่ 5 นาทีเท่านั้น , และสร้างความอันตรายให้กับ แอตลาส ไลอ้อนส์ ได้ตลอดทั้งเกม ในขณะที่เขายังคงทำหน้าที่ในการแข่งขันได้อย่างยอดเยี่ยมต่อไป มากกว่าที่เขามักจะเล่นได้

อลัน เชียเรอร์ รู้สึกว่า กริซมันน์ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในสนาม , ในขณะที่เขาได้อธิบายว่า “เขาเป็นนักเตะยอดเยี่ยมของเกมสำหรับผม คุณต้องมอบผลงานให้กับวิธีที่ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ใช้เขาเขามีพรสวรรค์มากมาย , เป็นนักเตะที่ฉลาดจริงๆ ที่อ่านเกมได้ดีจริงๆ เมื่อคุณคิดถึงนักเตะที่ขาดหายไปของพวกเขา , เขา และ โอเรลีแยง ชูอาเมนี่ ทำงานได้ยอดเยี่ยมมากในกาป้องกัน”

ดิดิเยร์ ดร็อกบา ประทับใจมากจากการเปลี่ยนแปลงของ กริซมันน์ ที่ได้เล่นในตำแหน่งที่ลึกขึ้น , โดยที่เขาได้พูดว่า “ดูเหมือนกับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มากขึ้น , แต่ยังคงสามารถเคลื่อนไหวเหมือนกับกองหน้าที่แท้จริงได้ มันเหมือนกับการปั่นจักรยาน , คุณไม่มีทางลืมมันได้!”เกมต่อไปของทีมชาติ ฝรั่งเศส นั้น พวกเขาจะต้องพบกับทีมชาติ อาร์เจนติน่า ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 18 ธันวาคม นี้ เวลา 4 ทุ่มตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง