โบโบ้เชียร์ ลูกากู ย้ายมางูใหญ่ได้ ยิงกระจายแน่นอน

โบโบ้เชียร์ลูกากู ย้ายมางูใหญ่ได้ ยิงกระจายแน่นอน

สงสัยชอบเด็กเท้าซ้ายเหมือนกัน ! “โบโบ้” คริสเตียน วิเอรี อดีตตำนานกองหน้าเท้าหนักของสโมสร “เนรัซซูรี” อินเตอร์ มิลาน ได้ยอมรับว่าเขากำลังสนับสนุนการย้ายทีมของ โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจากพรีเมียร์ลีกที่เวลานี้มีข่าวหนาหูว่า ลูกากู ไม่ค่อยอยากที่จะเจอกับฝันร้ายในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดอีกต่อไป และอยากย้ายทีมมากขึ้นแล้ว

กล่าวกันว่า ลูกากู ได้มีการเจรจาและสามารถบรรลุข้อตกลงกับทางอินเตอร์ มิลาน ได้บ้างแล้ว ซึ่งขณะนี้เขาเองก็พยายามที่จะขอทางสโมสรต้นสังกัดให้ปล่อยตัวของเขาไปเล่นในอิตาลีตอนซัมเมอร์นี้ จากการที่ดาวยิงรายนี้ สามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าเหนื่อยได้แล้ว มันก็เหลือแค่ค่าตัวสำหรับกองหน้าชาวเบลเยียม ที่ทางอินเตอร์ มิลานจะต้องตกลงกับทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้ได้ ว่าพวกเขาต้องการค่าตัวที่เท่าไหร่ และทางฟากของอินเตอร์ มิลาน จะสามารถจ่ายเงินได้หรือไม่

วิเอรี ได้กล่าวว่า “ผมชอบฝีเท้าของ ลูกากู แต่เขาจะเป็นที่ชื่นชอบของผมมากขึ้นกว่านี้นะ ถ้าเขาคมกว่านี้ และควรทำประตูให้ได้เฉลี่ย 30 ประตูต่อฤดูกาล เขามีความสามารถพิเศษเช่นกัน เขาเป็นสัตว์ร้ายในเขตโทษ เขาต้องปล่อยมันออกมาและแสดงความสามารถของเขาอย่างสม่ำเสมอให้ได้มากกว่านี้ด้วย ผมเคยได้ยินเรื่องที่ ลูกากู กำลังจะย้ายไปเล่นที่อินเตอร์ และผมคิดว่าเขาจะทำลายล้างแนวรับฝั่งตรงข้ามได้ถ้าหากว่าเขาย้ายไปเล่นที่นั่น ผมจะสนับสนุนเขา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง