มิลานเตรียมทาบปืนโต ขอตัวทอร์เรย์ราให้พวกเขาดีกว่า

มิลานเตรียมทาบปืนโต ขอตัวทอร์เรย์ราให้พวกเขาดีกว่า

จับตาโอกาสครั้งสำคัญ ! “รอสโซเนรี” เอซี มิลานทีมยักษ์หลับของกัลโช เซเรียอา ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังเฝ้าดูพัฒนาการของ ลูคัส ทอร์เรย์รา มิดฟิลด์ชาวอุรุกวัยของสโมสร “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ที่ทำผลงานได้ดีกับอาร์เซนอลตั้งแต่ปีแรกที่เขาย้ายไปเล่นกับทีม และมีข่าวว่ามิลานกำลังต้องการตัวของมิดฟิลด์รายนี้ไปค้าแข้งกับพวกเขาในช่วงเดือนหน้าเมื่อตลาดนักเตะเปิดตัว

Gazzetta dello Sport สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่า ทอร์เรย์รา ยอดมิดฟิลด์ทีมชาติอุรุกวัยและแฟนสาวของเขา มีข่าวว่าเริ่มจะเบื่อหน่ายกับการใช้ชีวิตในอังกฤษแล้ว หลังจากย้ายมาเล่นได้แค่ปีเดียวเท่านั้น และมิลานก็มีความต้องการที่จะเอาตัวอดีตมิดฟิลด์ซามพ์โดเรียรายนี้กลับสู่เซเรียอา และไปเล่นกับพวกเขา ความได้เปรียบของมิลานก็ค่อนข้างจะมีมากทีเดียว เมื่อมิดฟิลด์รายนี้ก็ดูเหมือนว่าจะสนใจย้ายมามิลานเช่นกัน

ทอร์เรย์รา เพิ่งย้ายมาถึงเอมิเรตส์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และทางฝั่งของมิลานได้รับการกล่าวถึงว่า พวกเขาต้องการนำกองกลางตัวรับทีมชาติอุรุกวัยกลับไปเล่นยังเซเรียอา เมื่อพวกเขาเริ่มสู่ยุคใหม่ของทีม หลังจากการจากไปของ เจนนาโร กัตตูโซ ที่ประกาศลาออกจากผู้จัดการไปแล้ว ซโวนิเมียร์ โบบัน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการคนใหม่ของมิลาน และรวมถึงตัวของ เปาโล มัลดินี ผู้อำนวยการด้านกลยุทธ์และพัฒนากีฬาคนใหม่ จะได้เข้ารับตำแหน่งและทำงานอย่างเป็นทางการ โดยทั้งสองคนได้เล็งจะเอาทอร์เรย์รามาหนุนแดนกลางให้ดุดันขึ้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง