พร้อมต่อสัญญา! เชลวี่ย์ เหลืออีก 3 เกม ได้สิทธิ์ใช้ออปชั่นต่อสัญญากับนิวคาสเซิ่ล

เชลวี่ย์ เหลืออีก 3 เกม

ได้อยู่กันยาวๆ! จอนโจ้ เชลวี่ย์ กองกลางของสโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขากำลังจะได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการแล้วสำหรับการแข่งขันในวันอาทิตย์นี้ ถ้าหากว่า เชลวี่ย์ ได้ลงเล่นในเกมที่ได้สู้กับ เซาแธมป์ตัน มันจะทำให้ เชลวี่ย์ ทำสถิติลงเล่นเป็นเกมนัดที่ 200 ให้กับนิวคาสเซิ่ลแล้ว และเขาเองก็กำลังจะได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทัพ เดอะ แม็กพายส์ อีกด้วย

มิดฟิลด์รายนี้เหลือเวลาเพียง 3 เกม ที่จะทำให้เขาได้เปิดใช้ออปชั่นในการขยายสัญญาเพิ่ม ซึ่งจะทำให้เขาได้เงินค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 3 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ด้วย จริงๆแล้ว ก่อนหน้านี้เขาเองก็มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ จนหายหน้าไปจากทีมช่วงหนึ่ง แต่เขาเองก็จะหวังว่าจะได้ฝากอนาคตของเขาไว้กับทีมนิวคาสเซิ่ลต่อไป ด้วยการต่อสัญญาในเร็ววันนี้

“คุณเล่นเพื่อสัญญาฉบับใหม่อยู่เสมอ และผมเองก็ไม่อายที่จะพูด ผมไม่ใช่นักเตะอายุน้อยๆที่จะมาเจี๋ยมเจี้ยนแล้วนะผมอายุ 30 ปี แต่หน้าตาผมเหมือนคนอายุประมาณ 40! คุณก็เพียงแค่ว่าต้องการเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร ก็เท่านั้นแหละ ผมยังไฟแรงอยู่ทางเดียวสำหรับสโมสรแห่งนี้คือทำผลงานให้ดีที่สุด ผมรักเมืองนี้ รักแฟนบอล แล้วครอบครัวของผมก็ลงหลักปักฐานอยู่ที่นี่นะครับ ผมอยากจะอยู่ที่นี่ต่อไปให้ได้นานที่สุดอยู่แล้วหวังว่าผมจะสามารถทำให้ทุกคนมีความสุขกับสถานการณ์ของผมได้นะ” เชลวี่ย์กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง