พัฒนาต่อไปสิ! เทน ฮาก ท้าทายดาโลต์ ถ้าคิดว่าเจ๋ง ต้องเล่นให้เทพกว่านี้

พัฒนาต่อไปสิ! เทน ฮาก ท้าทายดาโลต์ ถ้าคิดว่าเจ๋ง ต้องเล่นให้เทพกว่านี้

ถ้าเจ๋งจริงก็ทำให้ได้สิ! เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวท้าทายให้ ดิโอโก้ ดาโลต์ ฟูลแบ็คทีมชาติโปรตุเกส พยายามผลักดันตัวเองต่อไป ด้วยการยกระดับการเล่นจนเป็นสุดยอดนักเตะให้มันเจ๋งกว่านี้นักเตะชาวฝอยทองวัย 23 ปีรายนี้ ได้ลงเป็นตัวจริงทุกเกมให้กับทัพ “ผีแดง” ในฤดูกาลนี้ และดูเหมือนว่าเขาจะค่อยๆโชว์ฟอร์มการเล่นอันแข็งแกร่งขึ้นได้เรื่อยๆด้วยเช่นกัน ภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก ที่ไว้ใจฟูลแบ็ครายนี้เป็นที่สุด

ดาโลต์ ทำประตูแรกในบอลถ้วยยุโรปให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ ในเกมที่พวกเขาเอาชนะทีม เชริฟฟ์ ในบอลถ้วยยูโรป้าลีกด้วยสกอร์ 3-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ว่า เทน ฮาก ก็ได้พูดท้าทายแข้งชาวโปรตุเกสรายนี้ ว่าให้พยายามพัฒนาฝีเท้าต่อไป“ผมหวังว่าดิโอโก้จะก้าวหน้าต่อไปนะ ดังนั้นแล้ว ไม่เพียงแค่ว่าเขาจะต้องรักษาระดับการเล่นแบบนี้ไว้ แต่เขาจะต้องเล่นให้เทพกว่านี้ด้วย” เทน ฮาก กล่าวกับนักข่าว

“แนวทางของเรา ปรัชญาของเราก็คือเล่นดีในเกมปัจจุบันมันไม่เพียงพอ เราต้องทำให้ดีกว่านี้ได้เรื่อยๆในเกมต่อๆไปด้วยเช่นกันแต่เรามีความสุขกับการพัฒนาของเขา และฟอร์มการเล่นของดิโอโก้นั้นก็ค่อนข้างชัดเจนว่าเขาพัฒนาจริง เติบโตขึ้นจริงๆเขาเป็นคนฉลาด เขารู้ดีว่าผมต้องการอะไรจากเขานะ แล้วก็แน่นอนล่ะว่า เขายังสามารถกลายเป็นนักเตะที่ดีกว่านี้ได้แน่นอน”เขาเคยไปเล่นให้กับมิลานแบบยืมตัว และช่วยให้มิลานเป็นรองแชมป์เซเรียอามาแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง