เชลซี และ อินเตอร์ ใกล้บรรลุข้อตกลงใหม่เกี่ยวกับ ลูกากู ได้แล้ว

เชลซี และ อินเตอร์ ใกล้บรรลุข้อตกลงใหม่เกี่ยวกับ ลูกากู ได้แล้ว

ทีม เชลซี จะยอมรับว่า กองหน้าที่เป็นสตาร์อย่าง โรเมลู ลูกากู จะคงอยู่กับทีม อินเตอร์มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลหน้าหลังจากที่ต้องดิ้นรนเพื่อมีผลงานที่ยอดเยี่ยมกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , ลูกากู ตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อเข้าร่วมกับทีม อินเตอร์มิลาน ในปี 2019ในที่สุด ลูกากู ก็สามารถช่วยให้ทีม อินเตอร์มิลาน ประสบความสำเร็จได้ หลังจากที่เข้าร่วมกับทีมยักษ์ใหญ่แห่ง เซเรียอา ได้ 3 ปี

นักเตะชาว เบลเยี่ยม รายนี้ ได้เซ็นสัญญากับสโมสรแห่งกรุง ลอนดอน ในปี 2021 ด้วยข้อตกลงที่เป็นสถิติที่ 97 ล้านปอนด์ จากทีม อินเตอร์มิลานอย่างไรก็ตาม เขาประสบกับความยากลำบากในการแสดงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเขาใน พรีเมียร์ลีก ก่อนที่จะหวนกลับสู่สโมสรแห่งถิ่น ซาน ซีโร่ 1 ปีหลังจากนั้นด้วยสัญญายืมตัวจากการรายงานของ Gazzetta dello Sport ทั้ง 3 ฝ่าย ต้องการขยายสัญญายืมตัวออกไปอีก 1 ฤดูกาลนั่นจะทำให้ ลูกากู อยู่กับทีม อินเตอร์มิลาน ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล 2023/24

มีรายงานเพิ่มเติมว่า ทีม เชลซี และทีม อินเตอร์มิลาน ต้องการเจรจาเกี่ยวกับค่าตัวสำหรับการขายเขาอย่างถาวรในปี 2024 เช่นกันต้องมาดูกันว่า โรเมลู ลูกากู จะสามารถช่วยให้ทีม อินเตอร์มิลาน ประสบความสำเร็จอีกครั้งได้หรือไม่ ในช่วงเวลาที่เขายังคงอยู่กับ เนราซซูร์รี่เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม ฟิออเรนติน่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 22 ตุลาคม นี้ เวลา 1.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง