อัลเลกรี เตือน สเปอร์ส เกี่ยวกับ โบนุชชี่

อัลเลกรี เตือน สเปอร์ส เกี่ยวกับ โบนุชชี่

แม็กซ์ อัลเลกรี ผู้จัดการทีมของ ยูเวนตุส ได้กล่าวว่า เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เป็นนักเตะที่จำเป็นนักเตะชาว อิตาเลี่ยน รายนี้ เริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพของเขาในปี 2005 เขาพัฒนาฝีเท้าของเขาขึ้นเรื่อยๆจนไปเข้าตาของทีม ยูเวนตุส และทีมยักษ์ใหญ่แห่งเมือง ตูริน ก็ได้ดึงตัวของเขาไปร่วมทีมในปี 2010โบนุชชี่ เป็นกองหลังคนสำคัญที่มีส่วนร่วมกับความสำเร็จที่มากมายของ เบียงโคเนรี่ กองหลังมากประสบการณ์รายนี้ กำลังตกเป็นเป้าหมายของทีม สเปอร์ส

แต่ อัลเลกรี ได้กล่าวว่า “เลโอนาร์โด้ เป็นกัปตันทีม เป็นนักเตะพร้อมกับบุคลิกที่ผมต้องจัดการเหมือนกับคนอื่นๆเขาเป็นนักเตะคนสำคัญ ไม่ว่าเขาจะได้ลงเล่นหรือไม่ก็ตาม มันเป็นเส้นทางโดยทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับทุกๆคน ที่อายุ 35 ปี คุณไม่มีพลังงานเหมือนกับเมื่อตอนคุณอายุ 20 ปี”

“นั่นเป็นความจริงของนักเตะทุกๆคนที่ไปถึงช่วงอายุนั้นอย่างแน่นอน ผมโชคดีพอที่มีกองหลังถึง 6 คน และผมสามารถหมุนเวียนพวกเขาได้ ผมมีความสุขกับ เลโอ เขาเป็นคนที่มีความรับผิดชอบ และมีมูลค่าเพิ่มเติม ไม่ว่าเขาจะได้ลงเล่นหรือไม่ก็ตาม”ต้องมาดูกันว่า ทีม ยูเวนตุส และ แม็กซ์ อัลเลกรี จะสามารถรั้งตัวของ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เอาไว้ได้หรือไม่ ในตลาดซื้อขายนักเตะรอบต่อไปที่จะมาถึงเกมต่อไปของทีม ยูเวนตุส นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เอ็มโปลี ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน ศุกร์ ที่ 21 ตุลาคม นี้ เวลา 1.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง