เชลซีแถลง ปล่อยตัว โอลา ไอนา ให้กับโตริโนถาวรแล้ว

เชลซีแถลง ปล่อยตัว โอลา ไอนา ให้กับโตริโนถาวรแล้ว

เสียดายสิท่า ! “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการแล้วว่า โอลา ไอนา ฟูลแบ็กดาวรุ่งของสโมสรนั้น ได้บรรลุข้อตกลงในการย้ายจากเชลซีไปเล่นยังสโมสร “กระทิงหิน” โตริโน ทีมดังของศึกกัลโช เซเรียอาอย่างถาวรแล้ว หลังจากที่ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา ไอนา ได้ย้ายไปเล่นในเมืองตูรินด้วยสัญญายืมตัวตลอดทั้งฤดูกาล แต่ตอนนี้เจ้าตัวได้รับการเซ็นสัญญาร่วมทีมโตริโนอย่างถาวรเรียบร้อยแล้ว

แบ็กขวาดาวรุ่งแห่งทีมชาติไนจีเรีย ใช้เวลาในฤดูกาลที่แล้วด้วยการไปเล่นแบบยืมตัวที่เมืองตูริน ซึ่งเขาได้รับโอกาสปรากฏตัวในสนามไปมากถึง 30 นัดในเกมลีก และได้กลายสภาพเป็นนักเตะตัวหลักของโตริโน รวมถึงเป็นขวัญใจของแฟนบอลกระทิงหินไปอย่างง่ายดายภายในเวลาแค่ปีเดียวเท่านั้น โตริโน ได้ทำการจ่ายเงินค่าตัว 10 ล้านยูโร เพื่อเซ็นสัญญากับแบ็กขวารายนี้อย่างถาวร ตามที่รายงานจากในอิตาลีได้ระบุไว้ และตอนนี้ทางฟากของเชลซี ก็ได้ทำการยืนยันแล้วว่าพวกเขาปล่อยตัวแบ็กขวารายนี้ไปให้กับโตริโนด้วยความยินดี

“ทุกคนที่สโมสรฟุตบอลเชลซี อยากจะขอบคุณโอลาสำหรับการช่วยเหลือทีมของเรา ฝีเท้าของเขาเป็นที่น่าประทับใจเสมอ และเราหวังว่าเขาจะโชคดีที่สุดสำหรับอาชีพของเขา ในครั้งต่อๆไป” ในเวลานี้ โตริโน กำลังต้องการเสริมทัพนักเตะเพิ่มเติม ทั้งกับการหากองกลางและกองหน้ามาเสริมทัพให้กับทีม โดยพวกเขามีเป้าหมายคือการติดพื้นที่ไปเล่นบอลยุโรปให้ได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง