ผอ.โบคาเผย ยังลุ้นให้ ดานิเอเล เด รอสซี เซ็นสัญญากับโบคาอยู่

ผอ.โบคาเผย ยังลุ้นให้ ดานิเอเล เด รอสซี เซ็นสัญญากับโบคาอยู่

ลีกอาร์เจนตินาต้องการนักรบสปาร์ต้า ! โบคา จูเนียร์ โคตรทีมจากลีกฟุตบอลประเทศอาร์เจนตินา ยังไม่ยอมแพ้ในการจะเซ็นสัญญากับตัวของ ดานิเอเล เด รอสซี มิดฟิลด์ระดับตำนานที่เพิ่งอำลาการค้าแข้งกับสโมสร “หมาป่าเหลืองแดง” อาแอส โรมา ทีมดังของเซเรียอาไปเมื่อตอนปิดฤดูกาล 2018-19 หลังจากที่จอมทัพมากประสบการณ์รายนี้ ยังไม่ประกาศแขวนสตั๊ด และกำลังหาสโมสรแห่งใหม่เพื่อเซ็นสัญญาด้วย

มีข่าวระบุมาว่า เด รอสซี กำลังมีการพูดคุยกับสโมสร แอลเอ เอฟซี ในลีกฟุตบอลประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นเหมืองขุดทองชั้นยอดสำหรับนักเตะวัยใกล้ปลดเกษียณจากลีกยุโรป ที่มักจะไปเล่นที่นั่นก่อนเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพ แต่ทว่าทางด้านของสโมสรดังของ อาร์เจนไตน์ พรีเมียร์ลีก อย่างสโมสรโบคา จูเนียร์ ก็ต้องการให้อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีรายนี้ ไปเล่นในถิ่น ลา บอมโบเนรา ของพวกเขาตอนต้นซีซั่นนี้

“มีคนพูดถึง เด รอสซี กันอย่างมากเลยนะ ผมรู้จักเขาและเขาก็มีโอกาสย้ายมาที่นี่ ผมเปิดประตูต้อนรับเขามาเล่นที่นี่เสมอครับ” นิโกลัส บูดิสโซ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรโบคา จูเนียร์ ได้บอกกับ Closs Continental

“เขากำลังมายังอเมริกา ผมอยากให้เขามาอยู่กับเรา ผมคิดว่า ดานิเอเล สามารถเล่นให้กับโบคาได้แน่นอน ผมรู้จักเขาดี ผมเคยเล่นอยู่กับเขามาห้าปีแล้ว เขาช่วยให้ทีมเก็บคะแนนสูงๆได้ และเขาก็เคยดูเกมการแข่งขันทั้งหมดของเรา มีหลายสิ่งที่ไม่สามารถเจอได้ในประเทศจีนและ MLS เช่นความหลงใหลในฟุตบอลจากแฟน ๆ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง