เชฟฟิลด์ประกาศปล่อยตัว เชด อีแวนส์ กองกลางตัวเก่งไปเล่นให้ฟลีตวู้ด

เชฟฟิลด์ประกาศปล่อยตัว เชด อีแวนส์ กองกลางตัวเก่งไปเล่นให้ฟลีตวู้ด

น่าเสียดายที่ไม่ได้บู๊ในพรีเมียร์ลีก ! ฟลีตวู้ด ทาวน์ สโมสรจากระดับลีกวัน ได้ประกาศถึงการเซ็นสัญญากับตัวของ เชด อีแวนส์ มิดฟิลด์วัยพีคจากสโมสร “เดอะ เบลด” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สโมสรที่เพิ่งจะเลื่อนชั้นมาเล่นในระดับพรีเมียร์ลีก แต่ค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้ยังไม่เปิดเผยว่าอยู่ในระดับไหน

นักเตะจอมทัพแดนกลางวัย 30 ปีทำประตูได้มากถึง 18 ประตูจากการยืมตัวที่สโมสรฟลีตวู้ดที่ยังเล่นในระดับลีกวัน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และสุดท้ายนั้นทางสโมสรฟลีตวู้ด ก็เลยตัดสินใจที่จะซื้อตัวมิดฟิลด์ฝีเท้าฉกาจรายนี้ไว้ช่วยพยุงทีมต่อไปในระยะยาวเลย

“เชด เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของเราตลอดฤดูร้อนนี้เลยทีเดียว และเราก็ดีใจอย่างมากที่เราได้คว้าตัวของเขามาร่วมทัพ” โจอี้ บาร์ตัน อดีตนักเตะนิสัยเกรียนชาวอังกฤษที่ทำงานเป็นหัวหน้าโค้ชของสโมสรฟลีตวู้ด ก็ได้บอกกับเว็บไซต์ของสโมสรถึงการคว้าตัวมิดฟิลด์รายนี้มาช่วยทีมได้อีกครั้ง

“ ทุกคนเห็นผลกระทบที่เขามีต่อเราแล้วนะ เขาช่วยเราได้ดีมากในสนาม และการวางตัวนอกสนามก็ยอดเยี่ยม เขาช่วยเราได้ดีมากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผมอยากกล่าวอีกครั้งว่า เราดีใจที่ได้ตัวของ เชด กลับมาร่วมงานกับเราอีกครั้งหนึ่ง” จากการที่เชดได้กลับมายังฟลีตวู้ด จะส่งผลให้มิดฟิลด์รายนี้ไม่ได้รับโอกาสในการลงเล่นระดับพรีเมียร์ลีกร่วมกับเชฟฟิลด์ที่ได้เลื่อนชั้นไปเล่นพรีเมียร์ลีก ในฐานะรองแชมป์ระดับแชมเปี้ยนชิพ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง