ไรอัน เบนเนต ประกาศ พร้อมช่วยวูล์ฟผ่านคู่ต่อสู้ในยูโรปาลีกรอบคัดเลือก

ไรอัน เบนเนต ประกาศ พร้อมช่วยวูล์ฟผ่านคู่ต่อสู้ในยูโรปาลีกรอบคัดเลือก

พร้อมบวกเพื่อเข้ารอบต่อไปแน่นอน ! ไรอัน เบนเนต ดาวเตะของสโมสร “หมาป่า” วูล์ฟแฮมตัน วันเดอเรอร์ส ได้กล่าวว่า วูล์ฟแฮมตัน ได้เตรียมพร้อมสำหรับการปะทะกับทีมคู่ต่อสู้ในศึกยูโรปาลีกในประเทศอาร์เมเนียแล้ว ซึ่งเป็นรอบคัดเลือก สโมสรดังจาดพรีเมียร์ลีกจะได้ลงเล่นกับสโมสรพิวนิก ในการแข่งขันรอบคัดเลือกของศึกฟุตบอลถ้วยยูโรป้าลีกรอบที่สาม ที่พวกเขาจะต้องไปทำศึกไกลถึงอาร์เมเนียเลยทีเดียว และพวกเขาก็ยังมีลุ้นที่จะได้เจอกับสโมสร “กระทิงหิน” โตริโน ทีมดังของกัลโช เซเรียอา

“กำหนดการแตกต่างกันเล็กน้อย เกมที่เราจะต้องเล่นในอาร์เมเนียจะแตกต่างกันกับที่เราเคยเจอมาก มันเป็นเที่ยวบินที่ยาวกว่าที่เราลงแข่งขัน 90 นาทีในเกมใหญ่ในวันอาทิตย์ด้วยซ้ำนะครับ ดังนั้น มันจึงน่าสนใจที่จะจัดการกับเรื่องนี้ ผมไม่เคยเจอทีมจากอาร์เมเนีย หรือไปที่นั่นมาก่อนเลยนะครับ แต่เรามีคนเคยออกไปเยือนที่นั่นและรับรู้มาบ้างว่าที่นั่นน่าสนใจ เราจะรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับมันแน่นอน ตอนนี้พวกเรากำลังเตรียมพร้อมที่จะไปที่นั่น” เขากล่าว

“เราเชื่อมั่นเสมอว่าทีมของเรามีดีพอจะผ่านพวกเขาได้ และพวกเขาก็แกร่งมาก และเราหวังว่าจะได้สร้างผลงานที่ดี ความเป็นมืออาชีพนั้นช่วยเราในสนามได้แน่นอนครับ ทุกคนพร้อมแล้ว เราเป็นทีมที่มีความใกล้ชิดต่อกัน มันเป็นครอบครัวใหญ่ครอบครัวหนึ่ง และทุกคนจะช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ถ้าเราผ่านพวกเขาไปได้ เราจะต้องเจอกับศึกใหญ่กว่านี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง