เชฟฟิลด์พร้อมเสริมแกร่ง เตรียมคว้าตัว คริสเตียน คูเอเม จากเจนัว

เชฟฟิลด์พร้อมเสริมแกร่ง เตรียมคว้าตัว คริสเตียน คูเอเม จากเจนัว

“ดาบอัศวิน” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่แต่หน้าเก่าของพรีเมียร์ลีก ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังพยายามอย่างเต็มที่ในการที่จะคว้าตัวของ คริสเตียน คูเอเม กองหน้าดาวรุ่งของสโมสร “กรีโฟเน” เจนัว ทีมจากกัลโช เซเรียอา มาค้าแข้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่กองหน้ารายดังกล่าวมีผลงานที่ดูแล้วน่าจับตามองเป็นอย่างมาก

ตัวของ คูเอเม ในวัยเพียง 21 ปีนั้นสามารถทำผลงานจากการลงสนามไป 33 ในเกมลีกให้กับเจนัวได้อย่างน่าชื่นชม โดยเขาทำประตูได้ 4 ประตูและทำอีก 5 แอสซิสต์ นับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาเข้าร่วมทีมจากสโมสร ซิต้าเดลลา จากระดับเซเรีย บีเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว และเขาก็ได้กลายเป็นนักเตะที่แฟนบอลพากันชื่นชมและหวงแหนจนไม่อยากจะปล่อยให้มีทีมอื่นมาเอาตัวของเขาไปเล่น

Gazzetta dello Sport สื่อกีฬาจากอิตาลีได้กล่าวว่าในเวลาฝีเท้าของ คูเอเม กำลังได้รับความสนใจจากสโมสรโบโลญญา ทีมที่รอดพ้นการตกชั้นเหมือนเจนัว แต่ทางโบโลญญาเองก็ถูกท้าทายโดยทัพเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่ได้รับการเลื่อนชั้นกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกในรอบหลายสิบปีได้สำเร็จ และพวกเขาก็หวังจะได้ตัวนักเตะใหม่มาเล่นกับทีม และสำหรับครั้งนี้พวกเขาอยากได้ลายเซ็นของ คูเอเม มากกว่าใคร ทีมดังของเซเรียอาทีมนี้ ได้เรียกร้องค่าตัวของคูเอเมทั้งสิ้น 15 ล้านยูโรด้วยกัน ซึ่งคูเอเมมีดีกรีเป็นถึงตัวทีมชาติไอวอรี่โคสต์ U21

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง