สงสัยไม่เผาผีแล้ว ! ประธานนาโปลีชี้หน้า เมาริซิโอ ซารี พวกตัวปัญหาตัวจริง

สงสัยไม่เผาผีแล้ว ! ประธานนาโปลีชี้หน้า เมาริซิโอ ซารี พวกตัวปัญหาตัวจริง

ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส ประธานสโมสร “อัซซูรา”นาโปลี ทีมรองแชมป์กัลโช เซเรียอา ได้ระบุว่าเขาไม่ได้อยากพูดถึงช่วงเวลาสมัยที่ เมาริซิโอ ซารี อดีตเทรนเนอร์สายควันทำทีมให้กับเขา แต่ตอนนี้เขาได้ตั้งเป้าหมายการโจมตีไปที่โค้ชคนใหม่ของยูเวนตุสรายนี้แทนแล้ว หลังจากที่ซารีเล่นงัดกับทีมเก่าของตัวเองด้วยการตกลงรับงานคุมยูเวนตุสที่เป็นคู่ต่อสู้เบอร์ 1 ในการแย่งแชมป์ลีกกับทางนาโปลี

เดอ ลอเรนติส ได้กล่าวว่าเขาไม่เคยคิดจะปิดบังความรังเกียจต่อบุคลิกของ ซารี แม้แต่น้อย โดยทั้งคู่มีโอกาสร่วมงานกันอยู่ราวๆ 3 ปี ซึ่งซารีก็สามารถพานาโปลีเบียดแย่งแชมป์ลีกกับยูเวนตุสได้ตลอด แต่น่าเสียดายที่เขาไม่สามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยรายการไหนๆร่วมกับทีมได้ จนสุดท้ายก็ลาออกไปรับงานคุมทีมเชลซีอยู่ 1 ปี ถึงกลับมายังอิตาลีเพื่อเป็นเทรนเนอร์ให้กับยูเวนตุส

และประธานขี้งกรายนี้ เขาได้บอกกับ Corriere della Sera ไปว่า “เขาไม่มีเวลาสำหรับสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในแบบของมนุษย์เลยนะ อย่างน้อยก็ในที่ทำงาน ผมเชื่อว่าในเวลาสามปีในเมืองเนเปิลส์ เขาเป็นคนที่แปลกคนที่สุด เขาไม่เคยเข้าร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำแบบกลุ่มกับผู้เล่นของเขาเลย ผมเข้าใจถึงความผิดหวังของชาวเนเปิลส์ พวกเขามีชีวิตอยู่เพื่อฟุตบอล มันเป็นความรู้สึกที่อยู่ในจิตใจ และ ซารี ก็ใช้จิตวิญญาณของพวกเขาเอามาเล่นตลกเล็กน้อย ซารีเป็นคนฉลาดและฉลาดที่จะใช้งานอะไรก็ได้เพื่อตัวเองเท่านั้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง