ผมไม่ใช่คนเลว! เจา เฟลิกซ์ ส่งข้อความถึงแฟนบอล แอตเลติโก้ มาดริด

ผมไม่ใช่คนเลว เจา เฟลิกซ์ ส่งข้อความถึงแฟนบอล แอตเลติโก้ มาดริด

เจา เฟลิกซ์ ยืนยันว่าเขาไม่ใช่คนเลว ในข้อพิพาทที่กําลังดําเนินอยู่กับสโมสรแม่ แอตเลติโก้ มาดริด หลังจากทําประตูกับ บาร์เซโลน่า กองหน้าชาวโปรตุเกสเข้าร่วมบาร์ซ่าด้วยสัญญายืมตัวโดยตรงในวันเส้นตายของหน้าต่างการโอนช่วงซัมเมอร์ 2023 เขาใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการพยายามบังคับให้ย้ายไปเล่นให้กับแชมป์สเปนโดยอ้างว่ามันเป็นความฝันในวัยเด็ก

กฎลาลีกาผู้เล่นยืมตัวของรัฐได้รับอนุญาตให้เล่นกับฝ่ายผู้ปกครองของพวกเขา เฟลิกซ์ทําประตูเดียวในการชนะแอตเลติโก 1-0 เมื่อเดือนธันวาคม และตามด้วยประตูเปิดในชัยชนะ 3-0 สําหรับ บาร์เซโลน่า ที่ Civitas Metropolitano เมื่อวันอาทิตย์

แฟนบอลแอตเลติโกทําให้แผ่นโลหะของ เฟลิกซ์ สกปรกนอกสนามก่อนเกมก่อนที่จะเยาะเย้ยและผิวปากเขาตลอด 77 นาทีในสนาม เฟลิกซ์ให้สัมภาษณ์กับสื่อข่าว หลังการแข่งขันอ้างว่าแฟนๆ ไม่ทราบเรื่องราวทั้งหมดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่หนาวเหน็บของเขากับแอตเลติโก้

“แฟนบอลที่นี่ที่ดูเกมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นภายใน” เฟลิกซ์ กล่าว “เพื่อนร่วมทีม แอตเลติโก ของผมรู้ดี และอย่างที่คุณเห็น ผมเข้ากันได้ดีกับพวกเขาทุกคน”

“ผมหยุดคุยกับ ซามูเอล ลิโน่ และ โธมัส เลอมาร์ ขณะที่ทุกคนเข้ามากอดผม คุยกับผม และถามผมว่าครอบครัวของผมเป็นอย่างไรบ้าง ฉันไม่มีอะไรต่อต้านพวกเขาและพวกเขาไม่มีอะไรต่อต้านฉัน”

“ท้ายที่สุดแล้ว ผมไม่ใช่คนเลวที่นี่ แต่ผมเข้าใจผู้สนับสนุนที่นี่เป็นอย่างดี เพราะพวกเขาไม่รู้ทุกอย่าง”

สัญญายืมตัวของ เฟลิกซ์ ไม่มีอ็อปชั่นซื้อขาด และหากไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้ก่อนซัมเมอร์ เขาก็จะต้องกลับไปแอตเลติโกในช่วงปรีซีซั่นก่อนฤดูกาล 2024/25 รายงานจากสเปนระบุว่า บาร์เซโลน่า จะพยายามเซ็นสัญญายืมตัวเขาอีกครั้งก่อนที่จะซื้อเขาด้วยข้อตกลงลดราคา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง