เครสโป เตือน เชลซี ระวัง ยูเวนตุส

เครสโป เตือน เชลซี ระวัง ยูเวนตุส

เฮอ์นัน เครสโป อดีตกองหน้าทีม เชลซี กล่าวกับทีม เชลซี ให้ระวังทีม ยูเวนตุส ในเกมที่เจอกันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เกมต่อไปโดยทั้งสองทีมจะเจอกันสัปดาห์ในรอบสุดท้ายของเกมแบ่งกลุ่ม เครสโป กล่าวกับ สปอร์ตวีค ว่า “มันเป็นการแข่งขันที่คาดเดาไม่ได้เลย ผมไม่รู้เลยว่าทั้งสองทีมตอนนี้ดีแค่ไหนเพราะว่าตอนนี้ผมอาศัยอยู่ที่บราซิล ผมไม่สามารถติดตามข่าวสารต่างๆได้ดีนัก ผมดูในรอบแรกของทั้งคู่ และพวกเขาก็ได้รับชัยชนะทั้งคู่ในเกมแรก ผมคิดว่าพวกเขาน่าจะผ่านเข้ารอบทั้งคู่”

“ยูเวนตุส เข้าสู่การพัฒนาครั้งที่ 3 แล้ว ในรอบ 3 ปีนี้ พวกเขาก็ยังคงเป็นพวกเขาแต่เรื่องพวกนี้มันต้องใช้เวลา แฟนบอลของทีม ยูเวนตุส ต้องอดทนรอซักหน่อย พวกเขาสูญเสียนักเตะที่ดีที่สุดของพวกเขาไป นั่นคือ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ แต่ว่าตอนนี้พวกเขาต้องหาใครซักคนที่สามารถยิงประตูแทนเขาได้มาทดแทน ผมเชื่อว่าคนๆนั้นคือ เปาโล ดิบาล่า แต่ว่าเขาอาจจะพัฒนาออกมาภายใต้ความเป็นตัวของตัวเอง

นอกจากนี้ ยูเวนตุส ยังมี เฟดเดอริโก้ คิเอซ่า เขามีความเร็วเหมือนพ่อของเขา เขามีความกระหายในชัยชนะเหมือนพ่อของเขา เขาต้องส่งผลกระทบกับทีมเป็นอย่างมากแน่นอน”อดีตกองหน้าชาวอาเจนติน่ายังระบุไว้อีกว่า “ผมอยู่ฝ่าย เชลซี นะ ผมเคยได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก และ คอมมูนิตี้ ชิลด์ ร่วมกับพวกเขา และผมยังยิงประตูใส่ ยูเวนตุส ได้หลายประตูเป็นประจำอีกด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง