เทียโก้ มอตต้า รู้สึกคับข้องใจ หลังนำทีมพ่าย เอซี มิลาน

เทียโก้ มอตต้า รู้สึกคับข้องใจ หลังนำทีมพ่าย เอซี มิลาน

เทียโก้ มอตต้า ผู้จัดการทีม สเปเซีย แสดงความรู้สึกคับข้องใจ หลังตนนำทีมพ่ายแพ้ทีม เอซี มิลานทีม สเปเซีย เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ซึ่งผลที่ออกมานั้น ทีม สเปเซีย พ่ายแพ้ ทีม เอซี มิลาน ไปอย่างน่าเสียดาย 1 ประตูต่อ 2 ในศึก กัลโช่ เซเรียอา เมื่อคืนที่ผ่านมา เทียโก้ มอตต้า รู้สึกว่า พวกเขาพ่ายแพ้ทีม เอซี มิลาน มากกว่าพ่ายแพ้ทีมอื่นๆ

“มันเป็นปัญหาด้านจิตวิทยา และพวกเราไม่ได้เป็นทีมเดียวที่ทำแบบนี้พวกเราได้ประตูตีเสมอจากการบุกของพวกเรา แต่ว่ามันไม่ถูกต้องที่หลังจากนั้น เราตั้งรับลึกและหยุดอะไรก็ตามที่ทำให้พวกเราได้ประตูแรก พวกเราต้องปรับทัศนคติบางอย่าง ซึ่งอะไรก็ตามที่ทำให้พวกเราทำแบบนั้น มันสำคัญมากที่จะทำให้พวกเรามีฟอร์มการเล่นและผลการแข่งที่น่าพอใจสม่ำเสมอ ผลของการแข่งขันช่วยให้พวกเราพัฒนาขึ้น แต่พวกเราต้องไม่เปลี่ยนแปลงปรัชญาของพวกเรา ถ้าเกมของพวกเราไม่ได้ตามอยู่” เทียโก้ มอตต้า ผู้จัดการทีม แอตตาแลนต้า กล่าวกับ แดซน์

“แค่การตั้งรับมันยังไม่พอ ถ้าหากว่าพวกเราต้องการผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้ พวกเราต้องการการสร้างสรรค์เกมเช่นกัน ในเกมที่พวกเราแข่งกับ เอซี มิลาน นี้ พวกเราทำได้ดีกว่าเกมที่แข่งกับ ยูเวนตุส แต่พวกเราควรทำให้ได้มากกว่านี้ ไม่ว่าจะเป็นการลำเลียงบอลไปแดนหน้าในเขตของคู่แข่งและรวมถึงโอกาสจบสกอร์ที่พวกเราควรจะทำให้ได้อีกด้วย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง