เคนเซ็ง! ต้องกักตัว 14 วันหลังกลับจากบาฮามาส อดลงซ้อมกับไก่

เคนเซ็ง! ต้องกักตัว 14 วันหลังกลับจากบาฮามาส อดลงซ้อมกับไก่

แฮร์รี่ เคน กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของสโมสร ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ดูเหมือนว่าเขาจะยังไม่ได้กลับมายังสโมสร และน่าจะพลาดการฝึกซ้อมช่วงอุ่นเครื่องกับสโมสรอย่างแน่นอนในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ เคน ซึ่งเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทีม ตอนนี้กำลังพักร้อนอยู่ที่บาฮามาสกับครอบครัวในช่วงวันหยุดสั้น ๆ ที่เขาได้รับจากทีม เมื่อฤดูกาล 2019-20 ได้สิ้นสุดลง ตอนนี้ตัวของกัปตันทีมชาติอังกฤษ ต้องโดนกักบริเวณเอาไว้ในเจตบ้านของตัวเองก่อน เพราะเนื่องจากมาตรการป้องกัน COVID-19 ในสหราชอาณาจักรที่เข้มงวดนั่นเอง

ในตอนแรกนั้นบาฮามาสไม่ได้อยู่ในรายชื่อประเทศที่สุ่มเสี่ยงในการติดไวรัสที่ทางเกาะสหราชอาณาจักรขึ้นบัญชีเอาไว้ แต่ตอนนี้บาฮามาสได้ถูกเพิ่มชื่อเข้าไปแล้วเขาต้องเข้ารับการกักบริเวณเป็นเวลา 14 วันหลังจากกลับมายังประเทศอังกฤษตามที่ Daily Mail ได้รายงานข่าวเอาไว้พร้อมกับครอบครัว และมันก็ยังไม่ชัดเจนว่าผู้เล่นสเปอร์สคนอื่น ๆ จะได้รับผลกระทบไปด้วยหรือไม่ หลังจากที่พวกเขาต่างก็ได้เดินทางไปพักร้อนกับครอบครัว และบางรายก็ได้กลับไปยังประเทศบ้านเกิดที่กำลังมีไวรัสระบาดอย่างหนัก

เคนนั้นได้รับบาดเจ็บมาตั้งแต่ช่วงต้นปี และกลับมาลงเล่นให้กับทีมในช่วงปลายฤดูกาล และผลงานที่ช่วง 2 ปีที่ผ่านมาของเขานั้น เขายิงประตูในฟุตบอลโลกได้ถึง 6 ประตูจนคว้ารางวัลดาวยิงสูงสุดฟุตบอลโลก 2018 มาครองได้ สเปอร์สนั้นไม่สามารถคว้าพื้นที่ไปเล่นบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกได้ หลังจากที่พวกเขาหลุดจากพื้นที่ TOP4 เป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี และไม่ติดกระทั่งพื้นที่ไปเล่นยูโรป้าลีก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง