เข้าขากันมากขึ้น! ดิ คานิโอ ประทับใจ แนวรุกยูเว่เข้าขากันมากขึ้นหลังยำอูดิเนเซ่

เข้าขากันมากขึ้น! ดิ คานิโอ ประทับใจ แนวรุกยูเว่เข้าขากันมากขึ้นหลังยำอูดิเนเซ่

เปาโล ดิ คานิโอ อดีตตำนานกองหน้ากัปตันทีม ลาซิโอ ได้กล่าวว่าเขารู้สึกประทับใจกับผลงานที่ ยูเวนตุส อดีตแชมป์เซเรียอา 9 สมัยซ้อนได้ทำลงไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยยูเวนตุสยิงประตูได้ถึง 3 ลูกและไม่เสียประตูให้กับอูดิเนเซ่เลย

ยูเว่ เก็บคลีนชีตได้ในเกมนี้ และยังเอาชนะ อูดิเนเซ่ ได้แบบเด็ดขาดถึง 3-0 โดยต้องกล่าวชมการเล่นของ เฟเด้ เคียซ่า กองหน้าทีมชาติอิตาลี , ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย และเอเดรียน ราบิโอต์ จอมทัพทีมชาติฝรั่งเศสที่ทำประตูได้คนละลูก โดยทั้งหมดเกิดขึ้นตั้งแต่ก่อนพักครึ่งในศึกที่อูดิเน่

ดิ คานิโอ ที่ปกติไม่ค่อยจะชมใครง่ายๆ ก็ได้กล่าวกับ Sky Italia ในภายหลังว่า “ผมชอบทัศนคติแบบนี้นะครับ (แม็กซ์) อัลเลกรี เคยบอกว่าความโกรธที่ยูเว่ไม่ได้ไปเล่นบอลถ้วยยุโรป จะต้องเปลี่ยนมันให้กลายเป็นพลังในเชิงบวก และมันแสดงให้เห็นทันทีว่าพวกเขากระหาย อยากที่จะทำผลงานให้ดีที่สุด และหวังจะได้โควต้ากลับไปเล่นบอลถ้วยยุโรปอีกครั้งให้ได้”

“เหนือสิ่งอื่นใด ผมชอบพวกเขาเล่นเกมรุก การประสานงานในแดนหน้าของยูเว่มันยอดเยี่ยมมาก พวกเขามีผู้เล่น 4-5 คนคอยซัพพอร์ทเกมรุกอยู่เสมอ เล่นเข้าขากันมากขึ้น มันก็ไม่แน่หรอกนะ พวกเขาอาจจะมีโอกาสเข้าเส้นชัยในฤดูกาลนี้ก็ได้ ยูเวนตุส ยังเป็นทีมที่น่ากลัว ถ้าพวกเขารักษาโมเมนตัมเอาไว้นะ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง