เกรียนเทพ ! โรโฆ ย้อนความ เคยด่าซลาตันว่า “ไอ้จมูกโต”

เกรียนเทพ ! โรโฆ ย้อนความ เคยด่าซลาตันว่า “ไอ้จมูกโต”

มาร์กอส โรโฆ ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เวลานี้ได้ย้ายกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดที่อาร์เจนตินาแล้วนั้น ได้พูดถึงการแกล้งปั่นหัวตัวของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชื่อดังชาวสวีเดนของสโมสร เอซี มิลาน โดยมันเป็นเรื่องราวที่สมัย โรโฆ ยังเล่นร่วมกับ ซลาตันอิ บราฮิโมวิช ในสมัยที่อยู่ด้วยกันที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กองหน้าชาวสวีเดนที่เวลานี้เล่นให้กับ เอซี มิลาน เป็นรอบที่ 2 เคยค้าแข้งให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 1 ปีด้วยกัน แล้วก็ได้มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าจนกลายเป็นว่าตัวของเขาอยู่กับทีมได้ปีเดียวก็เผ่น ปัจจุบัน โรโฆ โดนยืมตัวมาเล่นกับ เอสตูเดียนเตส และเขาก็ได้ระลึกถึงการปะทะคารมกันที่เขาเคยมีกับ อิบราฮิโมวิช เมื่อสมัยพวกเขาอยู่ด้วยกันที่ ยูไนเต็ด

เขาได้บอกกับ CIELOSPORTS ไปว่า “ซลาตันมีนิสัยที่แข็งกร้าว ตัวของ เอเซเกล ลาเวซซี่ เคยเตือนผมนะ ผมรู้ว่าเขาต้องการให้พวกเราคอยส่งบอลทั้งหมดให้กับเขา แต่ในช่วงระหว่างการซ้อม ผมเห็นเขาตะโกนขอบอล และผมก็ไม่ได้ส่งบอลให้เขา ผมส่งต่อให้ ปอล ป็อกบา จากนั้นเขาก็เริ่มตะโกนโวยวายใส่ผม ยกมือขึ้นและด่าผมเป็นภาษาสเปนและอังกฤษ”

“ผมก็เลยพูดกับเขาว่า: ‘เฮ้ไอ้จมูกโต เอ็งเป็นบ้าอะไรของเอ็ง เกิดอะไรขึ้นกันวะเนี่ย เงียบเถอะ หุบปากไป’ ผมรู้เลยว่าถ้าเขาจับผมได้ เขาจะฆ่าผม ดังนั้นแล้ว สิ่งเดียวที่ผมต้องทำคือเผชิญหน้ากับเขาเมื่อเขาเข้าไปในห้องล็อกเกอร์ ผมบอกให้เขาปิดปากและหยุดตะโกนโดยตรง เราเริ่มพูดจาดูถูกกัน และเพื่อนร่วมทีมของเราทุกคนกำลังเฝ้าดูเราอยู่ตรงกลาง และตอนนั้น โชเซ มูรินโญ ก็กำลังพยายามทำให้เราสงบลง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง