เกย์ เรียกร้องอยากย้ายไป เปแอสเช

เกย์ เรียกร้องอยากย้ายไป เปแอสเช

เปแอสเชยื่นข้อเสนอขอซื้อ อิดริสซ่า เกย์ ของเอฟเวอร์ตัน ซึ่งนักเตะก็มีใจอยากจะย้ายทีมด้วย อิดิริสซ่าเกย์ เวลานี้มีชื่อในตลาดนักเตะที่เอฟเวอร์ตัน และเขาเป็นที่สนใจของเปแอสเช ทีมดังจากลีกเอิง ฝรั่งเศส

เกย์ถึงขนาดเขียนจดหมายอย่างเป็นทางการถึงสโมสรเอฟเวอร์ตัน ว่าเขาต้องการย้ายไปเล่นกับเปแอสเช อย่างไรก็ตามทีมทอฟฟี่สีน้ำเงินได้ปฏิเสธว่า เขาไม่ได้รับจดหมายอย่างเป็นทางการของนักเตะชาวเซเนกัลเลย สกายสปอร์ตส์เปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ว่าเปแอสเชยื่นข้อเสนอเข้ามาที่ 21.5 ล้านปอนด์สำหรับค่าตัวของมิดฟิลด์รายนี้ เอฟเวอร์ตันก็ไม่ยอมปล่อยนักเตะรายนี้ออกไปด้วย

อย่างไรก็ตาม เหลืออีกหนึ่งวันที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวลง เป็นที่เข้าใจว่าเปแอสเชต้องการยื่นข้อเสนอเพื่อสอบถามทางเอฟเวอร์ตันดู ซึ่งกวาเย่เล่นในบทบาทเพลย์เมกเกอร์โดยเขาย้ายมาที่นี่เมื่อ 2 ปีครึ่งที่ผ่านมาโดยเขาย้ายจาก แอสตัน วิลล่าด้วยค่าตัว 7.6 ล้านปอนด์

เขาลงสนามกว่า 20 เกมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้หลังจากที่พาเซเนกัลไปเล่นฟุตบอลโลกเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วย เปแอสเชใกล้จะคว้าตัวเลอันโดร ปาเรเดสจากเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ โดยที่ทั้งสองสโมสรมีข้อตกลงร่วมกันเรียบร้อย เปแอสเชทีมจ่าฝูงของลีกเอิง เวลานี้ต้องการเสริมนักเตะอย่างต่อเนื่องถึงแม้จะนำเป็นจ่าฝูงลีกเอิงก็ตาม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง