“ทุกๆฝ่ายได้ประโยชน์ในการปล่อยตัว โอบาเมยอง” เปอตี กล่าว

“ทุกๆฝ่ายได้ประโยชน์ในการปล่อยตัว โอบาเมยอง” เปอตี กล่าว

เอมมานูเอล เปอตี ฮีโร่ของทีม อาร์เซนอล ยืนยันว่า ไม่มีผู้ที่พ่ายแพ้ ในการปล่อยตัวของ ปิแอร์-แอเมริก โอบาเมยอง จาก เดอะ กันเนอร์ส ไปสู่ทีม บาร์เซโลน่าหลังจากที่ยิงได้ 2 ประตูในศึก เอล กลาซิโก้ หลายๆฝ่ายได้ตั้งคำถามขึ้นอย่างรวดเร็ว ว่าทำไมผู้จัดการทีมอย่าง มิเกล อาร์เตต้า ถึงได้บังคับให้ โอบาเมยอง ย้ายออกจากทีมของเขาแต่อดีตสตาร์ของทีมอาร์เซนอล อย่าง เปอตี ก็ได้ออกมากล่าวกับ Lord Ping ว่า การเคลื่อนไหวดังกล่าวยังคงเป็นประโยชน์กับทั้ง 2 ฝ่าย เขาได้อธิบายว่า ทีม อาร์เซนอล และ โอบาเมยอง ต่างก็เป็นผู้ชนะ

“พวกเขาทั้ง 2 ฝ่าย เป็นผู้ชนะสำหรับอนาคต โอบาเมยอง ได้สร้างผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ในห้องแต่งตัวในแง่ของความคิด เขา (อาร์เตต้า) นั้นโหดเหี้ยมเขา (โอบาเมยอง) เป็นกัปตันทีม และ อาร์เตต้า ไม่ได้ปกป้องเขา นำเขาไปอยู่ที่ม้านั่งสำรอง พฤติกรรมของเขานั้นดีไม่พอ เขาเป็นตัวอย่างที่ดีไม่พอ และจิตใจของเขานั้นดีไม่พอ และ อาร์เตต้า ไม่มีตัวเลือกนอกจากปล่อยเขาไป”

“คุณภาพของ โอบาเมยอง นั้นไม่ได้หายไปในวันเดียว และเมื่อคุณเซ็นสัญญากับทีม บาร์เซโลน่า ความคาดหวังนั้นมันสูงมาก และเขาต้องพัฒนาตัวของเขาเองขึ้นอีกครั้งในฐานะนักเตะ ทีม อาร์เซนอล และ อาร์เตต้า ได้รับชัยชนะ และนั่นก็เกิดขึ้นกับ โอบาเมยอง ด้วยเช่นกัน ซึ่งทุกๆฝ่ายมีความสุข”ต้องมาติดตามกันว่า ทั้งอนาคตของทีม อาร์เซนอล และ โอบาเมยอง นั้น จะเป็นอย่างไรต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง