ฮัดสัน-โอดอย เผยถึงปัญหาเกี่ยวกับ ระบบประสาท เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ฮัดสัน-โอดอย เผยถึงปัญหาเกี่ยวกับ ระบบประสาท เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

คาลลัม ฮัดสัน-โอดอย ปีกของทีม เชลซี ได้เปิดเผยว่า เขามีปัญหาเกี่ยวกับระบบประสาทเมื่อฤดูกาลที่แล้วเกมหลังสุดของเขากับทีม เชลซี คือเกมในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ ที่พบกับทีม ลูตัน ในวันที่ 2 มีนาคม เมื่อเขาถูกเปลี่ยนตัวออกหลังจากลงเล่นได้ 1 ชั่วโมงเขาได้อธิบายว่า “มันเป็นเรื่องที่แปลก มันเป็นสิ่งที่เกี่ยวกับระบบประสาท ที่ผมมีที่หลังของผม และไหลลงมาตามร่างกายของผม ซึ่งจากนั้น มันกลายเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่จะเกร็งกล้ามเนื้อ ไม่มีพลังจริงๆที่ขาของผม และทุกๆสิ่งก็แบบ ว้าว ผมพยายามส่งบอลในระยะ 10 หลา แต่ผมไม่มีพลัง และผมไม่สามารถทำมันได้”

“ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องหลังจากที่ติดเชื้อไวรัส โคโรน่า ตั้งแต่เดือน ธันวาคม ซึ่งผมไม่สามารถเชื่อได้เลย เพราะว่ามันผ่านมานานมากแล้วปัญหาเริ่มจากเอ็นร้อยหวายของผม และจากนั้น ผมพยายามที่จะใช้ส่วนอื่นๆของร่างกายเพื่อชดเชยมัน ยกตัวอย่างเช่น เมื่อผมวิ่ง ผมไม่ได้วิ่งโดยใช้นิ้วเท้ามากนัก เพราะว่าพลังที่เอ็นร้อยหวายของผมนั้นไม่แข็งแกร่ง”

“ผมพยายามค้นหาทางอื่นเพื่อวิ่ง และจากนั้น มันก็เริ่มส่งผลกระทบกับหลังของผม แต่พวกมันทั้งหมดดีขึ้นแล้วในตอนนี้ เอ็นร้อยหวายของผมแข็งแกร่งอีกครั้ง และหลังของผมก็แข็งแกร่ง ทุกๆสิ่งสมบูรณ์แบบ มันเป็นหนึ่งในสิ่งเหล่านั้น แต่ผมดีใจที่ได้กลับมาและได้พลังทั้งหมดของผมคืนมา , การได้ความแข็งแกร่ง และ ความเร็ว กลับคืนมา คือสิ่งที่ผมต้องการ”ต้องมาดูกันว่า คาลลัม ฮัดสัน-โอดอย จะสามารถช่วยให้ทีม เชลซี ประสบความสำเร็จได้หรือไม่ในฤดูกาลหน้า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง